Cộng đồng mạng

Con gái Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi lộ mặt, khoảnh khắc "mẹ chồng quyền lực" bế cháu nội thành tâm điểm

Sau 4 tháng hạ sinh con gái đầu lòng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi công khai xuất hiện cùng ái nữ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đưa con gái đầu lòng đi chơi vào dịp lễ Halloween vừa qua. Khoảnh khắc hiếm hoi của 2 mẹ con nàng hậu nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Nhìn trong ảnh, Đỗ Mỹ Linh trông giản dị khi diện bộ trang phục màu trắng đơn giản, tóc kẹp gọn phía sau. Nàng hậu thích thú giơ điện thoại lưu lại hình ảnh của con gái.

Về phía nhóc tì, cô bé được mẹ chuẩn bị cho bộ quần áo hóa trang hết sức đáng yêu. Dù xuất hiện nơi đông người, nhóc tì vẫn ngoan ngoãn phối hợp với mẹ. Gần 4 tháng tuổi, diện mạo con gái Đỗ Mỹ Linh được nhận xét trông hệt "bản sao" của bố.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi lộ diện cùng con gái.

Nhóc tì được mẹ cho hóa trang đi chơi lễ Halloween.

Đáng chú ý, trong loạt ảnh đăng tải còn có mẹ chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - bà Lê Thanh Hoa. Theo đó, bà là người phụ con dâu bế cháu nội. Hình ảnh 2 bà cháu vui vẻ cùng nhau chụp ảnh tập thể nhận về vô số tương tác. Dáng vẻ đáng yêu của con gái của Hoa hậu Việt Nam 2016 nhanh chóng "gây sốt": "Nhìn ghét dữ trời, muốn hôn liền", "Thấy cưng quá trời", "Trộm vía nhìn em yêu quá, giống bố như đúc",...

Mẹ chồng Đỗ Mỹ Linh bế cháu nội.

Đây là lần hiếm hoi "mẹ chồng quyền lực" kín tiếng của Đỗ Mỹ Linh xuất hiện cùng con dâu.

Thời gian qua, cuộc sống của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau khi lập gia đình với thiếu gia Đỗ Vinh Quang nhận được nhiều sự quan tâm. Sinh con hồi tháng 7/2023, đến nay vợ chồng nàng hậu hiếm khi chia sẻ hình ảnh cũng như thông tin về con gái. Đây là lần thứ 2 công chúng được nhìn thấy cận mặt cháu nội Bầu Hiển. Lần đầu tiên nàng hậu khoe ảnh con lên mạng xã hội là hồi đầu tháng 9/2023 vừa qua.

Nàng hậu hạ sinh con gái đầu lòng hồi tháng 7/2023.

Con gái Đỗ Mỹ Linh có vẻ ngoài đáng yêu với má phúng phính, hàng mi cong vút.

Đón thêm thành viên mới sau 1 năm về chung nhà, hôn nhân Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang ngày càng viên mãn. Thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh dần xuất hiện trở lại tại một vài sự kiện showbiz. Cô cho biết sau kết hôn, cô học thêm nhiều điều mới, trưởng thành hơn. Ban đầu, người đẹp bỡ ngỡ chuyện làm dâu, làm mẹ nhưng đến nay đã quen.

Tổ ấm Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang viên mãn sau khi "lên chức" bố mẹ.

Dành lời khen cho chồng Chủ tịch CLB Hà Nội, Đỗ Mỹ Linh cho biết ông xã luôn truyền cho cô nhiều năng lượng. Cả 2 giữ sự lãng mạn như ngày đầu hẹn hò. Vừa qua, nhân dịp tròn 1 năm ngày cưới, cặp đôi đã có buổi "trốn con" để hẹn hò riêng tư cùng nhau.

Vợ chồng nàng hậu vẫn lãng mạn như ngày đầu mới yêu.

Bên cạnh đó, sắc vóc sau khi sinh con của Hoa hậu Việt Nam 2016 trở thành tâm điểm chú ý. Đỗ Mỹ Linh cho biết cô tăng 17kg khi mang thai. Đến nay, người đẹp đã giảm 10kg và đặt mục tiêu giảm thêm 7kg. Nàng hậu áp dụng phương pháp giảm cân tự nhiên bằng cách cho con bú, chưa vội ăn kiêng, tập gym.

Dù thân hình tăng cân nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc ngày càng mặn mà, chuẩn "gái một con". Bà xã Đỗ Vinh Quang hạnh phúc cho biết đến nay, cô hài lòng với mọi thứ trong cuộc sống.

Thân hình Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau gần 4 tháng sinh con vẫn chưa thể hồi lại dáng

Nàng hậu không vội giảm cân, muốn ăn uống đủ chất để có sữa cho con.

Có thể thấy, từ khi trở thành con dâu Bầu Hiển, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở nên kín kẽ hơn, ít khi chia sẻ chuyện đời tư với truyền thông. Hiện tại, nàng hậu vẫn ưu tiên dành thời gian cho gia đình, quây quần bên chồng con. Khi được hỏi về chuyện rời xa showbiz, Đỗ Mỹ Linh cho biết cô không từ bỏ nhưng sẽ lựa chọn thời điểm thích hợp để quay lại.

Hậu kết hôn, Đỗ Mỹ Linh dành thời gian vun vén tổ ấm.

Tác giả: NGỌC KIM THẮM

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP