Cộng đồng mạng

Con dâu ngủ nướng tới 10h sáng, mẹ chồng xông thẳng vào phòng, hành động tiếp theo gây tranh cãi

Hành động của người mẹ chồng đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Những vụ mâu thuẫn giữa mẹ chồng với nàng dâu luôn là chuyện muôn thuở trong các gia đình nhưng không phải ai cũng biết cách xử lý, dung hòa và giải quyết sao cho hợp lý. Mới đây, một vụ việc như thế đã xảy ra tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, gây nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Vào ngày 20/6/2023 vừa qua, một đoạn clip ghi lại cảnh mẹ chồng xông thẳng vào phòng tân hôn của con trai và con dâu trong lúc họ đang ngủ đã thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Được biết, cặp vợ chồng trẻ này chỉ mới kết hôn được một thời gian ngắn. Tuy sống chung với bố mẹ chồng nhưng cặp đôi vẫn có một phòng tân hôn riêng để nghỉ ngơi một cách riêng tư và thoải mái. Thế nhưng chỉ sau một thời gian, người mẹ chồng đã bắt đầu tỏ ra khó chịu khi phát hiện con dâu mình không "nữ công gia chánh" như bà vẫn nghĩ. Cô con dâu không hề làm việc nhà, không biết nấu ăn, ngoài việc đi làm thì về nhà chỉ ngủ.

Người mẹ chồng rất không hài lòng với chuyện này và muốn dạy dỗ con dâu. Một hôm, bà dậy sớm để dọn dẹp nhà cửa và nấu nướng nhưng đợi mãi vẫn không thấy con trai và con dâu thức dậy. Cặp đôi trẻ ngủ nướng tới tận 10h sáng, khiến mẹ chồng vô cùng tức giận và khó chịu, quyết định xông thẳng vào phòng con mình.

Khi mở cửa bước vào, người mẹ chồng nhìn thấy con trai đã thức dậy nhưng vẫn nằm trên giường xem điện thoại, trong khi đó con dâu vẫn trùm chăn ngủ say sưa. Người mẹ chồng liền lườm con trai rồi đi đến cửa sổ kéo tung rèm cửa ra. Hành động sau đó của người mẹ chồng đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Không muốn con dâu tiếp tục ngủ nướng, mẹ chồng đã kéo tung chiếc chăn cô ấy đang đắp trên người. Cô con dâu lúc này mới choàng tỉnh dậy, cảm thấy ngại ngùng vì đang mặc đồ ngủ nhưng mẹ chồng không hề để tâm, lập tức ôm chăn rời khỏi phòng như muốn dằn mặt, trêu tức con dâu.

Trước tình cảnh đó, người con trai phải khéo léo nhắc nhở mẹ mình rằng lần sau bà hãy gõ cửa trước khi vào bởi dù sao đây cũng là phòng riêng của vợ chồng họ. Tuy nhiên, người mẹ chồng vẫn cố chấp nói rằng bà chỉ giật chăn của con trai mình, còn con dâu cũng là phụ nữ giống như bà, không có gì phải xấu hổ cả.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng, nó đã nhanh chóng gây "bão" với những bình luận trái chiều:

"Mẹ chồng không nên làm như vậy, thiếu gì cách để nhắc nhở con dâu tế nhị hơn, việc này chỉ khiến mâu thuẫn gia đình thêm căng thẳng mà thôi".

"Nếu tôi là mẹ chồng, tôi cũng không thể chấp nhận kiểu con dâu thế này, đã lười biếng còn không biết điều".

"Chuyện nhà khác, tôi không rõ nên không dám bình luận, nhưng việc xông thẳng vào phòng riêng của người khác khi chưa được sự đồng ý thực sự rất mất lịch sự".

"Đây là một trong những lý do các cô gái không nên sống chung với nhà chồng"...

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP