Cộng đồng mạng

Cô gái xứ Nghệ gây thương nhớ bằng câu hò vĩ dặm trong màn giao lưu cùng các chiến sĩ

Gây sốt với màn giao lưu cùng các chiến sĩ, 2 cô gái đến từ Nghệ An "nhẹ nhàng" gây thương nhớ cho người xem bằng giọng hát thanh thót lại đầy nội lực và ngoại hình xinh xắn như hotgirl.

Mới đây 1 clip ngắn ghi lại đoạn giao lưu giữa 2 cô gái cùng các chiến sĩ được 1 trang cộng đồng đăng tải thu hút sự chú ý của gần 300.000 người và nhận về hơn 10 nghìn lượt thích chỉ sau nửa ngày đăng tải.

2 cô gái xinh xắn được cho là đều tới từ Nghệ An

Giọng hát nội lực, dù chỉ hát chay và quay bằng điện thoại vẫn có thể nhận ra 2 cô nàng có giọng hát thuộc hàng "khủng", hơn hết cả 2 đều có ngoại hình xinh như hoa, khiến các chiến sĩ muốn nghe hát mãi không dừng.

Clip ghi lại màn giao lưu của 2 cô gái và các chiến sĩ

Sau khi lan truyền trên mạng xã hội, 2 cô nàng nhận về vô số lời khen về giọng hát, có người còn khuyên cặp đôi này nên đi thi các cuộc thi ca hát để khẳng định tài năng.

Tuy nhiên, ít ai biết cả 2 người đều đã có chỗ đứng cho mình, cụ thể, cả 2 đều tham gia cuộc thi Sao mai 2017 mới đây và giành thứ hạng cao chung cuộc. Clip trên thực ra chỉ là phút ngẫy hứng khi 2 người tham gia ghi hình cho chương trình Chúng tôi là chiến sĩ.

Lại Thị Hương Ly

Phan Ngọc Ánh

Được biết, 2 cô gái này là Phan Ngọc Ánh và Lại Thị Hương Ly. Phan Ngọc Ánh sinh năm 1996, quê tại Nghệ An hiện là sinh viên Khoa Thanh nhạc – Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Ngọc Ánh còn được biết đến với danh xưng "hot girl ví dặm" với hàng loạt clip triệu view trên Youtube. Mới đây cô giành giải Nhì Sao Mai 2017 – Phong cách dân gian.

Không chỉ có giọng hát, Ngọc Ánh từng gây sốt với ngoại hình như hotgirl của mình

Nữ ca sĩ xứ Nghệ sở hữu khuôn mặt thu hút

Trong khi đó, Lại Thị Hương Ly, quê Hà Nam, là người dành rất nhiều giải thưởng trong âm nhạc thuộc các dòng nhạc Thính phòng, Dân gian... và hiện cũng là sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Tác giả: LÊ LÊ

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP