Cộng đồng mạng

Cô gái Quảng Bình 3 tháng 2 lần nhận giải Hoa khôi bóng chuyền: Cao 1m77, gương mặt hút hồn

2 lần giành giải Hoa khôi liên tiếp trong thời gian ngắn, Kiều Trinh khiến nhiều người tò mò về ngoại hình của mình.

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá khác, VĐV Hoàng Thị Kiều Trinh của CLB Bộ Tư lệnh Thông tin vừa được bầu chọn là Hoa khôi Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2023. Trước đó vào cuối tháng 8, Kiều Trinh cũng nhận giải thưởng Hoa khôi của Giải bóng chuyền VTV Cup. Chỉ trong vòng 3 tháng, cô gái trẻ 2 lần nhận giải Hoa khôi khiến nhiều người tò mò về nhan sắc của chân dài này.

Kiều Trinh nhận danh hiệu Hoa khôi giải bóng chuyền Vô địch quốc gia 2023.

Trước đó vào tháng 8/2023, Kiều Trinh cũng được trao danh hiệu Hoa khôi tại giải bóng chuyền VTV Cup.

Kiều Trinh sinh năm 2001, quê ở huyện Lệ Thủy, Quảng Bình. Cô lớn lên trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố mất sớm, mẹ đau yếu thường xuyên. Hoàn cảnh gia đình không khiến Trinh chùn bước, trái lại đó là động lực giúp cô quyết tâm vươn lên.

Gia nhập CLB Bộ Tư lệnh Thông tin từ năm 15 tuổi, 19 tuổi, Kiều Trinh được đôn lên đội 2, tham dự các giải đấu cấp độ trẻ của Bộ Tư lệnh thông tin. Kiều Trinh nhanh chóng thể hiện được năng lực của bản thân và được gọi lên đội U19 nữ Việt Nam tham dự Giải vô địch U19 Châu Á. Tại Giải bóng chuyền nữ Quốc tế LienVietPostBank 2019, Kiều Trinh vinh dự giành danh hiệu VĐV trẻ triển vọng.

Tại giải VTV Cup 2023 tổ chức ở Lào Cai, ngoài danh hiệu Hoa khôi, Kiều Trinh còn nhận giải đối chuyền hay nhất giải đấu.

Kiều Trinh xinh đẹp trên sân đấu.

Sở hữu chiều cao 1m77, tầm bật nhảy trên 2,8m, bên cạnh những cú đập đầy uy lực thì nhan sắc của Kiều Trinh để lại rất nhiều ấn tượng với khán giả xem bóng chuyền.

Hoa khôi người Quảng Bình mang vẻ đẹp thuần Việt, gương mặt trái xoan, đôi mắt to, sống mũi thon gọn, nụ cười tỏa nắng, làn da trắng ngần. Kể cả lúc tập trung thi đấu trên sân hay những khoảnh khắc đời thường, Kiều Trinh đều rất xinh đẹp và cuốn hút.

Chiều cao khủng, vóc dáng thon thả khiến Kiều Trinh trở nên nổi bật. Cô gái trẻ biết cách chọn những bộ trang phục tôn lên vóc dáng trời phú của mình, tuy không quá cầu kỳ nhưng đủ để được khen ngợi.

Ngoài đời, cô nàng ăn mặc khá sành điệu, trẻ trung, nhan sắc ngọt ngào.

Kiều Trinh biết cách khoe đôi chân dài thẳng thắp của mình.

Kiều Trinh sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. Trên các hội nhóm bàn luận về bóng chuyền, những bài đăng về Kiều Trinh luôn nhận được lượng tương tác cao. Đa số đều tấm tắc dành lời khen cho cô nàng 22 tuổi. Trang cá nhân của Kiều Trinh hiện có hơn 20 nghìn lượt người theo dõi.

Mỗi lần đi thi đấu, Kiều Trinh cũng có nhiều khán giả vây quanh, xin chữ ký và chụp ảnh. Khi được hỏi có ý định dấn thân vào showbiz hay không, Kiều Trinh bộc bạch cô chỉ tập trung cho bóng chuyền chứ chưa có bất cứ ý định nào khác.

Cô gái 22 tuổi sở hữu gương mặt trái xoan thon gọn, mắt to, miệng cười duyên.

Trang cá nhân của Kiều Trinh nhận được lượt tương tác cao, ai cũng tấm tắc khen dung mạo của Hoa khôi bóng chuyền.

Được biết, Kiều Trinh hiện đã có bạn trai. “Nửa kia” của Hoa khôi bóng chuyền là Huỳnh Quốc Sự, VĐV bóng chuyền của CLB TP.HCM. Anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai, cao 1m92, rất đẹp đôi với Kiều Trinh. Cả hai không công khai quá nhiều về chuyện tình cảm song thỉnh thoảng vẫn tương tác rất dễ thương với nhau trên MXH.

Thời gian tới, Kiều Trinh cùng các đồng đội sẽ tiếp tục tham gia Giải bóng chuyền các CLB nữ vô địch thế giới diễn ra tại Hàng Châu, Trung Quốc, từ ngày 13-17/12.

Nguồn và ảnh: Tổng hợp, FBNV

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP