Đẹp

Cô gái Nhật Bản nâng tạ, plank 150 lần/ngày để có cơ bụng số 11, lưng trần quyến rũ

Nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao.

Momo (Twice) khoe sắc vóc nổi bật trong loạt ảnh mới.

Mới đây, loạt ảnh nữ idol Momo (Twice) trong Miu Miu FW24 Show thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week 2024 được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn Kpop. Trong thiết kế áo yếm hở trọn lưng phối cùng quần jeans. Cô nàng khoe trọn cơ bụng số 11 cùng đường cong hình thể nóng bỏng. Đông đảo người hâm mộ dành lời khen ngợi cho sắc vóc quyến rũ của người đẹp sinh năm 1996, đồng thời tò mò về bí quyết làm đẹp của cô nàng.

''Xinh tuyệt luôn đó'', ''Body đẹp quá, nhìn tấm lưng nóng bỏng và cơ bụng số 11 của cô ấy đi, ai cũng mong ước sở hữu nó'', ''Chắc hẳn cô ấy đã tập luyện nhiều lắm mới có được body như hiện tại'',... là những bình luận của cư dân mạng.

Momo (Twice) ngày càng thăng hạng nhan sắc lẫn vóc dáng.

Momo (tên đầy đủ Momo Hirai), đến từ Nhật Bản là thành viên nhóm nhạc Twice. Nữ Idol đến từ xứ sở hoa anh đào tuy chỉ cao 1m62, song lại vô cùng nổi bật nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cùng tỷ lệ cơ thể cân đối. Body cô nàng được người hâm mộ nhận xét là đẹp khỏe khoắn, săn chắc, đặc biệt là phần vòng 1 đầy đặn và vòng eo thon săn chắc lộ rõ rãnh bụng. Nhiều lần, bí quyết tập luyện của giọng ca sinh năm 1996 này trở thành chủ đề được chia sẻ nhiều trên truyền thông lẫn mạng xã hội, nhận được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Trên trang Instagram cá nhân, cô nàng thường xuyên cập nhật clip tập luyện thể thao. Cô gây bất ngờ với khả năng pull-up, nâng tạ đứng điêu luyện với cường độ cao của mình. Đây cũng là bí quyết giúp cô có được body thon thả, săn chắc như hiện tại.

Ngoài ra, trong các buổi tập, Momo cũng thành thạo các động tác plank và plank twists để duy trì cơ bụng khoảng 3 lần/ngày, mỗi lần khoảng 50 cái. Việc tập luyện trở thành thói quen, đam mê hằng ngày, vừa giúp Momo duy trì vóc dáng, phục vụ cho công việc đồng thời cũng là liều thuốc tinh thần, giúp thư giãn và giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

Ngoài ra, Momo còn tập pilates, yoga bay và CrossFit để giữ dáng đẹp. Cô chia sẻ: "Tôi dễ cảm thấy buồn chán khi tập thể dục. Vì vậy, ví dụ, sau một tháng tập pilates, tôi chuyển sang tập yoga bay và sau đó là CrossFit. Tôi luôn kết hợp các bài tập của mình để không bị nhàm chán".

Momo chăm chỉ tập luyện để cải thiện vóc dáng.

Bên cạnh đó, là nữ thần tượng, cô còn dành thời gian học, tập vũ đạo từ 1-2 tiếng/ngày. Điều này cũng giúp cô duy trì cân nặng mong muốn và đốt cháy nhiều calo và luôn nổi bật trên sàn diễn.

Trước đó, cô nàng từng có thời gian ăn kiêng khắc nghiệt để giảm nhanh 7kg/tuần, song điều này ít nhiều đã gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Theo đó, Momo cho biết cô đã bỏ ăn, chỉ uống nước, ăn đá lạnh và liên tục đến phòng tập. Tuy giảm cân rất nhanh nhưng chỉ một tuần sau cô lại thèm ăn, ăn nhiều và tăng cân trở lại. Chia sẻ trên COSMOPOLITAN Korea, Momo cho hay có thời điểm vì cô không tập thể dục thường xuyên dẫn đến tăng cân, thế nên cô chỉ ăn 1 bữa/ngày với món ăn mình yêu thích. Điều này có tác dụng trong thời gian ngắn, song cô nhận ra điều này không tốt cho sức khỏe. Cuối cùng, Momo lựa chọn tập luyện để quản lý vóc dáng của mình.

Hiện tại, cô áp dụng chế độ ăn uống cân bằng, đầy đủ chất dinh dưỡng trong các bữa ăn, đồng thời ăn đủ 3 bữa mỗi ngày mà không gặp áp lực cân nặng.

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP