Cộng đồng mạng

Cô gái mồ côi cha lẫn mẹ được bà nội nuôi dưỡng rồi gả chồng, ngày cưới được bà tặng cả vàng lẫn xe

Mới đây, tài khoản TikTok T.D đã chia sẻ lại câu chuyện cực kỳ xúc động về tình cảm mà bà nội dành cho đứa cháu gái trong dịp trọng đại khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Tình cảm gia đình là điều thiêng liêng và quý báu nhất mà mỗi người có được trong cuộc đời này. Sau bố mẹ, có lẽ ông bà là những người yêu thương chúng ta nhất, tình yêu thương đó vô điều kiện, chỉ mong sau con cháu sống vui vẻ và hạnh phúc.

Mới đây, tài khoản TikTok T.D đã chia sẻ lại câu chuyện cực kỳ xúc động về tình cảm mà bà nội dành cho đứa cháu gái trong dịp trọng đại khiến nhiều người cay khóe mắt.“Bà nội nuôi 2 em nhà chú từ lúc bố mẹ mất tới giờ đi lấy chồng rồi, thương lắm”, tài khoản TikTok này chia sẻ. Kèm theo đó là đoạn clip bà nội tóc trắng, lưng còng nhưng trên môi nở nụ cười rạng rỡ, lên sân khấu trao quà cưới cho cháu gái.

Sau khi bố mẹ cháu gái mất, bà nội đảm nhận nuôi dưỡng cháu nên người cho đến khi cháu gái lập gia đình. Ảnh cắt từ clip

Cô gái cưới chồng được bà nội tặng những món quà giá trị, ý nghĩa trong ngày cưới. Ảnh cắt từ clip

Tài khoản này chia sẻ thêm, cô dâu không được may mắn như nhiều bạn bè cùng trang lứa khi mẹ mất vào năm cô học lớp 6. Sau đó, khi cô dâu 16 tuổi, bố cũng rời khỏi cõi đời khiến cô dâu mồ côi cha lẫn mẹ. Thương cháu gái thiếu thốn tình cảm đủ bề, bà nội đảm nhận trọng trách nuôi dưỡng, chăm sóc, dạy dỗ 2 đứa cháu nên người. Đến khi cháu gái đi lấy chồng, bà nội vẫn luôn kề vai, sát cánh.

Không những vậy, dù tuổi cao sức yếu, không thể lao động nặng nhưng bà nội vẫn cố gắng dành dụm để tặng vợ chồng cháu gái những món quà cưới giá trị trong ngày trọng đại.

Bà nội gửi những lời chúc, lời dặn dò đến vợ chồng cháu gái gây xúc động. Ảnh cắt từ clip

Qua đoạn clip có thể thấy, trong ngày vui của cháu, bà nội thay con trai và con dâu quá cố trao tặng cô dâu chú rể những món quà cưới ý nghĩa. “Riêng về cháu rể, bà trao cho con một người vợ xinh xắn, hiếu thảo, bà trao cho con hết, quà bà tặng chỉ có thế thôi. Hai vợ chồng phải ở với nhau trọn đời không phai nhạt”, bà nội dặn dò.

Với cháu gái, bà trao cho cô một chiếc xe máy và một sợi dây chuyền vàng: “Quà này là bà nội, các bác, các anh chị toàn gia đình tặng cháu một cái xe để làm của hồi môn trước khi đi lấy chồng” , bà nội gửi gắm đến cô cháu gái mà bà hết mực thương yêu.

Có thể thấy, lễ cưới này dù không có sự tham gia của bố mẹ, nhưng thay vào đó đã có bà nội bù đắp, mang hạnh phúc đến cho gia đình nhỏ, đây cũng chính là điều an ủi lớn nhất cho cô dâu.

Dù tuổi cao sức yếu nhưng trong ngày vui của cháu gái, bà nội không khỏi hạnh phúc và tự hào. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trước tình cảm mà bà nội dành cho cháu gái, nhiều người không khỏi bật khóc vì quá xúc động.

"Xem clip mà nghẹn ngào, cô cháu gái thật có phước. Dù mất cha mẹ nhưng em có người bà nội quá tuyệt vời, bù đắp cho em những thiếu thốn năm tháng qua. Bà nội lớn tuổi rồi, em cũng có gia đình riêng rồi nhưng hãy cố gắng dành nhiều thời gian cho bà nhé. Chúc mừng cả gia đình em"

"Tôi đã khóc khi xem clip này. Không biết làm sao để diễn tả cảm xúc của mình nhưng tự nhiên thấy hạnh phúc theo tình cảm của bà cháu. Đúng là sức mạnh của tình thân, sau bố mẹ, ông bà chính là người thương chúng ta nhất"

"Phải sống thật hạnh phúc nhé cô gái, bà nội đã quá nhiều vất vả để nuôi nấng em rồi. Chúc bà thật nhiều sức khỏe để còn ngắm nghía, bồng bế cháu chắt nữa bà nhé".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP