Giải trí

Thuỳ Tiên gửi quà cưới giá trị tới Đỗ Mỹ Linh nhưng chính chủ vẫn than 'chưa đủ'

Món quà cưới Thuỳ Tiên gửi tới đàn chị Đỗ Mỹ Linh có giá trị 'không phải dạng vừa đâu'.

Mới đây, trên Facebook cá nhân Đỗ Mỹ Linh đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc nhận quà cưới muộn từ đàn em Thuỳ Tiên. Người đẹp tỏ ra e thẹn nói đây là "món quà nho nhỏ" cho người chị. Đỗ Mỹ Linh liền trêu: "Sao nhỏ quá vậy, tưởng là phải to hơn”. Thuỳ Tiên liền đáp: “Mở ra coi nhỏ không má". Mặc dù không quay cận món quà nhưng ai cũng đoán được giá trị “không phải dạng vừa đâu”.

Vừa qua, Thuỳ Tiên không thể tham dự đám cưới của Đỗ Mỹ Linh vì thời điểm đó người đẹp có lịch trình cho đêm chung kết Miss Grand International 2022 tại Indonesia nên đành bỏ lỡ ngày vui của người chị thân thiết.

Thuỳ Tiên từng chia sẻ cảm xúc hụt hẫng khi không được góp vui trong đám cưới đàn chị: "Buồn, cảm xúc rất là buồn. Chị Linh là người mà em thân nhất. Thân từ trước khi em là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Cho nên thật sự mà nói em muốn đi đám cưới của ai nhất thì em muốn đi đám cưới của chị Đỗ Mỹ Linh".

Thậm chí, cô còn khiến nhiều người bất ngờ khi hài hước tiết lộ việc hỏi Đỗ Mỹ Linh có thể dời ngày cưới được không để có thể chứng kiến ngày trọng đại của đàn chị: “Trước đám cưới là chị Linh cũng báo với Tiên rồi nhưng mà Tiên nói có thể dời vào ngày khác được không? Tại vì mình không thể đi được và sắp đến đêm chung kết rồi. Cho nên thực sự không có từ nào để diễn tả cảm xúc tiếc nuối này. Tại vì đó là khoảnh khắc chỉ có một lần trong đời thôi mà mình lại không chứng kiến được, tiếc, tiếc lắm". Không chỉ thân thiết trong công việc, Thuỳ Tiên - Đỗ Mỹ Linh có quan hệ thân thiết với nhau ở ngoài cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ tình bạn đẹp này.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP