Cộng đồng mạng

Cô gái 'khóc hận' khi mất 80 nghìn chụp ảnh ở thác Datanla nhưng nhận về 'cái kết đắng'

Cô gái trên đã rơi vào tình huống 'dở khóc dở cười' khi nhờ nhân viên chụp ảnh tại thác Datanla (Đà Lạt).

Datanla là thác nước nằm trong khu du lịch cách TP. Đà Lạt khoảng 10 km. Nhiều năm qua, nơi đây đã trở thành điểm tham quan, phiêu lưu mạo hiểm được nhiều du khách lựa chọn.

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ lại kỉ niệm "cười ra nước mắt" của mình khi đến Datanla du lịch. Theo đó, cô đã tham gia xe máng trượt tại đây và muốn lưu lại một số khoảnh khắc đáng nhớ. Vì thế, người này đã nhờ đến nhân viên chụp ảnh với giá 80.000 đồng.

Cô gái bước vào trò chơi "hết mình" và hoàn toàn yên tâm về phần ảnh đã có nhân viên lo. Nhưng đến khi nhận ảnh, vị khách đã vô cùng "hết hồn" với kết quả.

Theo đó, gương mặt của cô và bạn đi cùng hoàn toàn không nhận diện được, gió thổi tóc bay lên cùng với khoảnh khắc trượt quá nhanh đã khiến bức ảnh vô cùng "ba chấm".

Đính kèm với hình ảnh, cô gái cũng chia sẻ kỉ niệm không quên của mình: "Đi Đà Lạt trượt thác nhân viên chụp cho quả ảnh đi vào lòng đất xong kêu “anh chụp cho em tấm hình đẹp lắm” in mang về làm kỉ niệm. 80.000 đồng em nha. Ta nói nó tức".

Bài chia sẻ đã khiến nhiều người được phen cười ngất. Đồng thời, một số người cũng đã chia sẻ nỗi niềm với cô gái trên, mong rằng lần sau cô sẽ cẩn thận nhờ một nhân viên có tâm cùng kĩ thuật chụp chuyên nghiệp hơn.

Sau đây là một vài bình luận của dân tình:

- Vậy mới là kỷ niệm chứ còn chụp bình thường sao gọi là kỷ niệm.

- Phải xem hình trước mới in chứ!

- Cười ngất, thôi chúc bạn may mắn lần sau vậy.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP