Video

Cô gái khỏa thân tắm với 100 triệu đồng polymer

Cô gái đeo kính đen, uốn éo, lắc lư theo tiếng nhạc trong bồn tắm cỡ lớn, xung quanh bao phủ những tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng.

Trên mạng xã hội đang chia sẻ đoạn video quay lại cảnh một cô gái khỏa thân, liên tục lắc lư theo tiếng nhạc trong bồn tắm cỡ lớn, được bao phủ bởi những tờ tiền polymer mệnh giá 500.000 đồng. Người này không ngại để lộ những phần da thịt nhạy cảm trên cơ thể. Chỉ sau vài ngày đăng tải, đoạn video đã thu hút gần 700.000 lượt xem và hàng nghìn bình luận trên mạng xã hội.


Nữ DJ khỏa thân tắm tiền: "Số đông ném đá em vì nhiều người muốn cầm số tiền này trên tay mà không có"

Vụ việc gây tranh cãi trong cộng đồng, nhiều ý kiến cho rằng, hành động của cô gái rất phản cảm và thiếu văn hóa, bởi đó là đồng tiền của quốc gia. "Tiền chứ không phải là tờ tranh mà thích làm gì thì làm. Một chiêu trò khoe của, câu like rất lố bịch", thành viên Đức Hùng bình luận trên diễn đàn

Cô gái khỏa thân tắm cùng tiền trong video sinh năm 1996, quê Đắk Lắk. Theo lời trần tình của cô gái, số tiền khoảng 100 triệu đồng trên do cô kiếm được bằng nghề chỉnh nhạc tại các quán bar, pub ở Sài Gòn. Sau khi quay video tắm xong, cô hong khô tiền rồi xếp lại, bỏ vào vali.

Nữ DJ khỏa thân tắm tiền gây sốc cộng đồng.

Tác giả bài viết: Trần Hưng

  Từ khóa: lắc lư

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP