Pháp luật

Cô gái bị chủ quán nướng đe dọa, bắt quỳ xin lỗi phải nhập viện

Sau khi bị chủ quán nướng đe dọa, bắt quỳ xin lỗi, chị Hiền hoảng sợ phải nhập viện điều trị, đến nay công an vẫn chưa thể liên lạc để lấy lời khai.

Ngày 19/8, cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Ninh ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Thiện (SN 1973, chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện, đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh) về tội Làm nhục người khác.

Nạn nhân bị Thiện đe dọa, bắt quỳ xinn lỗi vì "bóc phốt" đồ ăn của quán có sán là chị Dương Hiền (SN 1993).

Cùng ngày, Công an TP Bắc Ninh đã triệu tập những người liên quan để xác minh, điều tra. Tuy nhiên, sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân mang tâm lý hoảng sợ, tắt điện thoại, không trả lời Facebook, vì vậy cơ quan chức năng chưa thể lấy lời khai.

Tại cơ quan công an, cô gái đi cùng chị Dương Hiền kể lại, trước đây chị Hiền từng có biểu hiện co giật, giống như lên cơn động kinh do tâm lý hoảng sợ, căng thẳng nên sau khi phải quỳ gối xin lỗi ở quán Nhắng nướng Hiền Thiện, bạn bè đã đưa ngay chị Hiền tới bệnh viện.

Nguyễn Văn Thiện tại cơ quan công an

Đại diện Công an TP Bắc Ninh cho biết, theo lời khai của vợ chồng chủ quán nướng Hiền Thiện, ngày 17/8, họ không có mặt ở quán nhưng nghe nhân vân viên kể lại việc chị Hiền đến quán nướng và phản ánh với nhân viên trong đồ ăn có sán.

Quá trình hai bên nói chuyện, chị Hiền nói với nhân viên là “chúng mày làm ăn thế này không được, cứ nói một câu xin lỗi là được à”, sau đó chị Hiền đi về.

Ngay trong tối 17/8, chị Hiền lên mạng xã hội nói rằng đồ ăn của quán Nhắng nướng Hiền Thiện có sán. Thiện biết chuyện, cho rằng việc này sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của quán, sợ sẽ mất khách.

Thông qua Facebook của nạn nhân, Thiện tìm hiểu biết được chị Hiền bán hải sản ở xã Phương Liễu (Quế Võ) nên nhờ bạn bè “đánh tiếng” muốn gặp chị này để hỏi tại sao lại đăng tin làm mất miếng ăn, mất uy tín của Thiện.

Những người bạn của chị Hiền cho biết, nạn nhân sợ một mình tới gặp Thiện sẽ bị đánh nên rủ bạn bè đi cùng, trong đó có Vân, Thắng và một người tên Thái là bác sĩ (đang trực cấp cứu nên công an chưa gặp lấy lời khai). Khi tới nơi còn có thêm một người bạn gái khác của chị Hiền, cũng là người xuất hiện trong clip khi chị Hiền quỳ gối xin lỗi Thiện.

Hình ảnh chủ quán bắt chị Hiền quỳ xin lỗi gây bức xúc dư luận

Tại quán, Thiện chửi mắng, văng tục, dọa dẫm, yêu cầu chị Hiền phải quỳ xin lỗi và phải viết đính chính nội dung đã đưa lên trên Facebook, đồng thời ra chụp ảnh quán, đăng lên với nội dung “tôi phản ánh quán trên mạng xã hội là sai, thực tế quán này làm ăn chất lượng”.

Vợ chồng chủ quán nướng Hiền Thiện sau đó cũng gỡ livestream, tuy nhiên đến sáng hôm sau, Công an TP Bắc Ninh vào cuộc xác minh, triệu tập các bên liên quan để triều tra, xử lý.

Tác giả: MINH TUỆ - THÀNH CHUNG - VĂN CHƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP