Cộng đồng mạng

Cô gái An Giang tiết lộ "góc khuất" khi làm vợ đại gia Thái Lan, có 1 yêu cầu đặc biệt dù bận thế nào cũng không được bỏ qua

Cô nàng cho biết có những "căng thẳng" nhất định khi làm vợ đại gia.

Angela Chu (quê An Giang) là hot girl từng gây chú ý khi kết hôn với ông xã đại gia người Thái Lan. Được biết, chồng cô là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực sản xuất nhựa. Đồng thời gia đình chồng cũng rất giàu có và nổi tiếng, sở hữu nhiều biệt thự, bất động sản, xe sang… Cô nàng từng nhận về nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng khi tiết lộ cuộc sống sang chảnh hậu kết hôn, cùng những quan điểm về tình yêu, "bí quyết" giữ chồng.

Angela Chu

Mới đây, Angela Chu tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ những bất tiện khi làm vợ đại gia khiến cô nàng "xì trét". Angela Chu viết trên story: "Sắp xếp công việc để đi công tác cùng chồng, hỏi không đi được thì chồng nói: "Anh muốn em nghỉ ngơi chút". Vậy là tự nhiên đang thong thả lại phải chạy deadline để kịp đi cùng."

Story gây chú ý của cô nàng

Hay là việc ông xã luôn khen ngợi những món ăn cô nàng nấu nên dù bận thế nào, hot girl cũng cố gắng sắp xếp thời gian để vào bếp. "Vào bếp nấu ăn cho gia đình nhưng lạ lắm. Đa số chỉ là trộn salad thôi, người khác cũng làm được nhưng chồng nói: "Em làm ngon hơn hẳn". Vậy là dù bận như thế nào cũng dậy làm đồ ăn sáng và có luôn món chồng thích", cô nàng than thở

Chia sẻ về "góc khuất" dễ thương này của hot girl lập tức nhận về nhiều đồng cảm từ phía chị em. Bởi vì, ai cũng muốn dành thời gian ở bên và chăm sóc cho "nửa kia" của mình nhiều nhất có thể. Cho nên, dù có là vợ đại gia hay không thì dường như cô vợ nào cũng từng trải qua tình huống trên.

Trước đó, Angela Chu cũng từng có lần tiết lộ bí quyết giữ chồng cho hội chị em. Theo cô nàng, cần phải đẹp và chỉn chu trong mọi hoàn cảnh, vì không biết khi nào sẽ "va" phải định mệnh của đời mình.

"Phải luôn đẹp và thơm trong mọi hoàn cảnh. Vì nhiều khi duyên phận, gặp định mệnh của mình chỉ vỏn vẹn trong vài phút thoáng qua. Như mình ra sân bay vô tình cưới được chồng như ý đó. Hôm gặp nhau mà mình tóc tai bù xù thì có phải để tuột chồng vào tay người khác rồi không?", Angela Chu chia sẻ.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP