Giải trí

Quý Bình bật khóc khi đón con đầu lòng với vợ đại gia hơn 7 tuổi

Quý Bình tâm sự, khi nhận tin vợ có em bé, anh sung sướng không nói thành lời, lặng lẽ ra một góc khóc thầm.

Đón con đầu lòng ở tuổi 38, Quý Bình nhận được nhiều lời chúc mừng của khán giả, bạn bè, đồng nghiệp. Trong buổi ra mắt phim ngày 24/3 vừa qua, nam diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc và chia sẻ với truyền thông.

Trên kênh Bí Mật Vbiz, Quý Bình tâm sự: "May mắn là trong cuộc đời diễn xuất của mình tôi chưa từng đóng vai làm cha nào cả. Chứ không thì tôi nghĩ mình diễn sai hết rồi.

Khi được nhận tin mình có con thật sự, mình được làm cha thật sự cảm xúc không có gì có thể diễn tả được. Ngày bà xã báo tin là có em bé, lúc đó nghe tin tôi xây xẩm mặt mày, quay vòng vòng, không biết mình làm gì”.

Nam diễn viên kể lại, thời điểm đó anh đang ăn phim trưa với đoàn phim thì bất ngờ nhận được điện thoại báo tin. Anh nghẹn lời và chạy ra một góc khóc thầm: “Mọi người không biết chuyện gì chỉ có tôi mới biết thôi. Cái cảm giác nó lạ mà vui sướng vô cùng”.

Đến ngày vợ hạ sinh, Quý Bình vui sướng khi là người ẵm con đầu tiên. Anh nói không cảm xúc nào có thể diễn tả được. “Quá hạnh phúc, quá vui sướng. Tôi nhờ Facebook lưu lại ngày giờ con của mình ra đời. Hiện tại cũng kiềm chế lắm chứ, chút xíu nữa là khóc", anh chia sẻ.

Những tháng đầu thai kỳ, nam diễn viên Bao giờ có yêu nhau tiếc vì không thể ở bên chăm sóc vợ. Anh đưa bà xã ra đảo Phú Quốc (Kiên Giang) tránh dịch còn mình thì quay về TP HCM tiếp tục công việc.

Nam diễn viên tiết lộ với đồng nghiệp Nam Thư, vợ chồng anh xa nhau 5 tháng nhưng vẫn thường xuyên gọi điện, quan tâm nhau mỗi ngày.

Cuối năm 2020, Quý Bình bất ngờ tuyên bố kết hôn với nữ doanh nhân Ngọc Tiền. Bà xã hơn anh 7 tuổi, đã có con riêng. Cặp đôi có thời gian 3 năm yêu nhau nhưng không công khai. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh hạnh phúc bên bà xã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từng nói về cuộc hôn nhân của mình, Quý Bình tâm sự: "Tôi nghĩ sự mạnh mẽ trong người phụ nữ này rất hiếm có. Bên ngoài cô ấy là ai, làm gì chăng nữa, nhưng khi về với gia đình thì sẵn sàng lấy đồ bộ của má ra mặc. Dù bộ đồ quê mùa nhưng tôi cảm thấy rất dễ thương. Cô ấy không ngại ra vườn hái rau, nấu ăn cùng với đại gia đình. Thời đại bây giờ, có lẽ sẽ hiếm gặp hình ảnh đó ở những cô gái hiện đại, huống chi là một người phụ nữ thành đạt"

Quý Bình sinh năm 1983, anh ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim như Bước qua bóng tối, Bao giờ có yêu nhau,…và đoạt nhiều giải thưởng danh giá như Nam diễn viên xuất sắc giải Cánh Diều Vàng 2012, Nam diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan Phim Việt Nam 2017

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP