Thể thao

Cổ động viên châu Á: 'Philippines không có cửa thắng U23 Việt Nam'

Chiến thắng khá ấn tượng trước U23 Indonesia 3-0 ngày ra quân, U23 Việt Nam được nhận định là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch, và các cổ động viên châu Á cũng chờ đợi Việt Nam sẽ thắng cách biệt trước U23 Philippines tối nay 8-5.

Nhiều cổ động viên đã dự đoán Việt Nam sẽ thắng dễ Philippines - Ảnh: ASEAN Football

Trên diễn đàn dành cho người hâm mộ của trang ASEAN Football, hầu hết các ý kiến đều dự báo về "một chiến thắng dễ dàng" cho U23 Việt Nam. Có ý kiến còn dự đoán U23 Việt Nam sẽ thắng Philippines với tỉ số... 7-0!

Tài khoản Maulana Antrakusuma ở Indonesia bình luận: "Chẳng có gì phải bàn cãi khi Việt Nam sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này và tạo điều kiện thuận lợi cho Indonesia giành vị trí thứ hai của bảng A để vào bán kết".

Cổ động viên Savy Park đến từ Campuchia viết: "Việt Nam bây giờ là đội bóng số 1 ở Đông Nam Á và Philippines hoàn toàn không có cửa thắng ở trận này".

Người hâm mộ Hee Bin Jang đã mạnh dạn dự đoán: "Dự đoán của tôi ở trận đấu này là U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỉ số 7-0".

CĐV Haru Nakamura nhận định: "Trận đấu này tỉ lệ thua của philippines là rất cao vì nếu nhìn vào đội hình cầu thủ, lẫn tài năng của huấn luyện viên thì Việt Nam tốt hơn hoàn toàn".

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến kêu gọi Philippines hãy chiến đấu hết mình để gây bất ngờ. Cổ động viên Jamuloh viết: "Hãy để mọi người thấy được tinh thần của Philippines. Chắc chắn các bạn sẽ làm được".

Tài khoản Harry Rmd bình luận: "Giải đấu sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn nếu Philippines đánh bại Việt Nam ở trận đấu. Mọi người sẽ không chỉ chờ đợi Thái Lan và Việt Nam, mà còn những đội bóng khác nữa".

Tác giả: Quốc Thắng

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP