Thế giới

Cô dâu Nga bị chồng đánh chết trước mặt khách mời trong ngày cưới

Stepan Dolgikh, 33 tuổi, lên cơn ghen tuông đã đánh vợ Oksana Poludentseva, 36 tuổi, đến chết trong ngày cưới của họ ở làng Prokudskoye, Siberia thuộc Nga.

Theo tờ Daily Mail hôm 5-10, cảnh sát cho biết cô dâu quen biết Dolgikh khi y ở trong tù và tin rằng mình có thể giúp y hoàn lương.

Stepan Dolgikh và cô Oksana Poludentseva. Ảnh: VK

Các nhân chứng cho biết vụ đánh đập bắt đầu xảy ra khi chú rể "ghen tuông" với một vị khách khác trong tiệc cưới ở nhà riêng. Tên này cho rằng vợ mới cưới cư xử không đúng mực.

Cảnh sát trưởng Kirill Petrushin nói với hãng tin NGS: "Dolgikh bắt đầu đấm và đá nạn nhân bên ngoài nhà. Sau đó, y tiếp tục đánh cô trong nhà. Tên này túm tóc, đấm và đẩy cô ra đường. Không dừng lại, hắn ta tiếp tục đánh vào người và đầu cô ấy. Khi nạn nhân bất tỉnh, hắn vứt cô xuống một khe núi".

Những vị khách khác được cho là quá sợ hãi không dám can thiệp nhưng đã gọi lực lượng thực thi pháp luật. Kết quả, chú rể bị lực lượng Vệ binh Quốc gia Nga bắt giữ tại hiện trường.

Nghi phạm đang bị tạm giữ sau án mạng trong ngày cưới. Ảnh: IC

Theo ông Petrushin, cảnh sát cấp cao của Ủy ban điều tra Nga, nghi phạm Dolgikh đã thú nhận hành vi giết người. Nghi phạm bị tạm giam hai tháng khi quá trình điều tra tiếp tục diễn ra.

Cảnh sát Petrushin cho biết trong cuộc họp báo: "Hắn đã đánh cô ấy một lúc lâu trước sự chứng kiến của các nhân chứng, tấn công vào các bộ phận quan trọng của nạn nhân ở thân và đầu. Hắn ta cũng đã thừa nhận tội trong quá trình điều tra. Còn về việc y có hối cải hay không, tôi không thể bình luận. Cá nhân tôi không tin hắn hối cải".

Stepan Dolgikh từng có tiền án cướp của giết người. Ảnh: VK

Hung thủ từng có tiền án về tội giết người, cướp của và nạn nhân cũng biết về quá khứ của y. Cả hai gặp nhau khi Dolgikh đang thụ án trong tù vì các tội danh trước đó. Cảnh sát Petrushin cho rằng cô Poludentseva có lẽ không lường được rằng khi uống rượu hoặc trong cơn giận dữ, hắn ta có thể đi quá giới hạn và phạm tội nghiêm trọng.

Tác giả: Xuân Mai

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP