Thế giới

Cô dâu kiện studio ra tòa vì cho rằng ảnh cưới của mình quá xấu, không khác gì ảnh đám ma!

Ngày cưới đáng lẽ là ngày vui, hình ảnh phải lung linh đẹp đẽ, nhưng cái mà cô dâu chú rể này nhận về lại là một bức ảnh trông như ảnh... đám ma.

Một cặp đôi đến từ Cao Hùng (Đài Loan) mới đây đã đâm đơn kiện tiệm chụp ảnh sau khi nhận ảnh cưới của mình. Ngày cưới đáng lẽ là ngày vui, hình ảnh phải lung linh đẹp đẽ, nhưng cái mà cô dâu chú rể này nhận về lại là một bức ảnh trông như ảnh… đám ma.

Bức ảnh cưới đang gây bão MXH Trung Quốc.

Trong ảnh, cả hai ăn diện rất chỉnh tề, hoàn hảo. Nhưng bức ảnh trông thật xám xịt, đen tối. Mặt của cô dâu chú rể thì không nở một nụ cười. Chưa kể, góc chụp từ dưới lên khiến người ta thật sự không hiểu dụng ý của người thợ ảnh này.

Được biết, cặp đôi đã vô cùng ái ngại khi từ bạn bè, gia đình cho đến cư dân mạng đều phải lắc đầu thừa nhận ”Ảnh cưới gì mà trông như ảnh đám ma”. Cực chẳng đã, cặp đôi phải lên tiếng yêu cầu studio chụp lại cho mình. Tuy nhiên, bên phía studio lại đòi thêm… 30% thì mới chụp lại.

Nhiều người đã so sánh bức ảnh này với… đám ma.

Sau khi tranh cãi gay gắt mà không đi đến kết quả, đôi vợ chồng trẻ kiện studio ảnh cưới ra tòa, kèm thêm cáo buộc xâm phạm đời tư người khác khi đăng tải ảnh cưới của họ lên mạng xã hội mà không xin phép. Tổng số tiền mà cặp đôi yêu cầu bồi thường là 110.000 Đài tệ (khoảng 77 triệu đồng).

Một góc ảnh khác trong bộ ảnh.

Cô dâu (bên phải) bức xúc kể lại câu chuyện.

Cuối cùng, tòa đã yêu cầu nhiếp ảnh gia bồi thường cho bị hại số tiền là 7000 Đài tệ (khoảng 4,9 triệu đồng), cũng như phủ nhận cáo buộc về xâm phạm đời tư.

Tác giả: Cẩm Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP