Cộng đồng mạng

Cô dâu bị chê giống đàn ông, chú rể nói 1 câu khiến tất cả mọi người im lặng

Sau 3 năm yêu nhau, một người đàn ông họ Tô sống ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc cũng kết hôn được với cô dâu họ Phùng. Ngày 21/11/2023 vừa qua, anh Tô tổ chức đám cưới ở quê nhà, vì đám cưới tổ chức ở nông thôn nên dân làng đến xem rất đông.

Tuy nhiên, điều không ngờ là khi hôn lễ diễn ra, cô dâu và chú rể đứng trên sân khấu lập tức bị mọi người bên dưới xì xào bàn tán. Trong lúc dân làng hiếu kỳ vây quanh, một người đàn ông trong số đó còn công khai chế giễu cô dâu: "Trông cô dâu trai không ra trai, gái không ra gái, sao dám kết hôn cơ chứ. Anh Tô đẹp trai như vậy mà cưới cô vợ cứ như quái vật, hay là do tôi say nên nhìn thấy vậy".

Giọng nói của người đàn ông tuy không lớn nhưng anh Tô đứng trên sân khấu vẫn nghe thấy. Anh Tô tức giận nói: "Tôi không biết mấy người ghen tị cái gì, dù cô ấy trông như thế nào thì vẫn là người tôi yêu nhất". Nghe anh Tô nói như vậy, đám đông bên dưới bỗng im phăng phắc.

Lúc này, cô dâu cũng tỏ thái độ khó chịu nên nhanh chóng rời khỏi sân khẩu. Sau khi người đàn ông kia rời khỏi đám cưới, dân làng không ai bàn tán nữa.

Sau đám cưới, anh Tô giải thích rằng, vợ mình quả thật có khuôn mặt nam tính nhưng cô ấy rất hiền lành, tốt bụng, là một người rất có hiểu biết. Hơn nữa, anh đã trả cho nhà gái tiền sính lễ là 20.000 tệ (68 triệu đồng). Người phụ nữ như vậy thật xứng đáng được một người đàn ông yêu thật lòng.

Anh Tô cho biết thêm: "Tôi không biết nói những lời ngọt ngào nhưng tôi thực sự yêu vợ mình. Tôi nghĩ có được cô ấy là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình".

Khi câu chuyện này được chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng thảo luận rất sôi nổi.

Một người bình luận: "Không có tiêu chuẩn chính xác nào phân biệt đẹp và xấu. Tôi thấy cô ấy rất dễ nhìn, có nét phúc hậu. Một người có tấm lòng nhân hậu chắc chắn sẽ là người vợ tốt".

Trong khi đó, một người khác viết: "Tôi không biết tại sao một số người cứ thích chế giễu vẻ ngoài của người khác trong khi họ cũng chẳng khá hơn là bao. Tôi nghĩ họ nên tự nhìn lại mình trong gương".

Tác giả: Phan Hằng - Sohu

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP