Cộng đồng mạng

Chú rể lấy cô dâu có diện mạo dị biệt, bị dân chúng cười chê và màn đáp trả sâu sắc

Cặp đôi đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong thời gian qua.

Có nhiều câu chuyện tình yêu đã làm nức lòng cộng đồng mạng vì sự ngọt ngào và lãng mạn, bất chấp khoảng cách tuổi tác, địa vị xã hội hay chênh lệch ngoại hình. Câu chuyện về một cặp đôi mới cưới ở Trung Quốc trong thời gian gần đây, tiếp tục minh chứng cho việc, tình yêu không phân biệt xấu đẹp chỉ cần con tim rung động là đủ.

Theo đó, một người đàn ông tên A Chu, đến từ Quảng Tây (Trung Quốc), đã tổ chức hôn lễ long trọng với cô gái tên Hà Phương, sống ở huyện bên sau 3 năm yêu nhau. Cặp đôi đã cùng nhau trải qua biết bao thăng trầm, vui buồn trong cuộc sống. Khi thấy tình yêu đã đủ lớn, họ quyết định về chung một nhà.

Cô dâu Hà Phương có diện mạo khác biệt, thu hút sự chú ý trong đám cưới.

Vào ngày cưới, dân làng xung quanh đến mỗi lúc một đông, ngoài việc gửi lời chúc mừng cho cặp đôi thì họ còn đến xem diện mạo của cô dâu. Hà Phương sở hữu chiều cao nổi bật nhưng gương mặt của cô thiếu sự hài hòa, cân đối. Nhiều người thiếu tế nhị đã công khai nói lời khiếm nhã với cô dâu của A Chu rằng: "Trông cô dâu có gương mặt quá nam tính, chẳng gây được thiện cảm một chút nào. Chú rể đúng là không có mắt nhìn người".

Bên ngoài, chú rể 35 tuổi có ngoại hình cân đối, gương mặt hài hòa nên việc anh kết hôn với người vợ kém sắc hơn đã bị nhiều người cười chê. Trước những lời bàn tán xôn xao, anh A Chu đã lớn tiếng phản bác mọi người: "Lấy được vợ đã là hạnh phúc lớn nhất rồi. Cô ấy dù có trông như thế nào đi chăng nữa tôi vẫn sẽ yêu trọn đời".

A Chu cũng chê bai những người đàn ông khác bị "ế vợ", lúc nào cũng chọn những cô gái xinh đẹp nhưng đều bị "đá" đi không thương tiếc. Theo chú rể, vợ đẹp hay kém sắc không phải là yếu tố quan trọng để có một gia đình hạnh phúc. Chủ yếu là vợ chồng cần yêu thương, tôn trọng, thấu hiểu và biết sẻ chia với nhau những lúc khó khăn hoạn nạn hay gặp thất bại trên đường đời.

Cô đã có được một người chồng tuyệt vời, luôn thấu hiểu và che chở cho cô.

Ngay từ khi yêu vợ mình, anh A Chu đã xác định sẽ luôn hết lòng bảo vệ cô. Nhan sắc dù có xinh đẹp đến đâu cũng bị thời gian làm cho phai tàn. Trong khi đó, phẩm chất, tính cách tốt đẹp của một con người thì không bao giờ thay đổi. Người đàn ông 35 tuổi cho biết, anh yêu vợ vì cô tháo vát, đảm đang, luôn lắng nghe và tôn trọng anh. Cặp đôi vô cùng tâm đầu ý hợp.

A Chu nói với mọi người rằng trong hôn lễ rằng: "Tôi không thích những 'bình hoa di động'. Tôi rất yêu Hà Phương và cô ấy xứng đáng có được hạnh phúc trọn vẹn".

Có thể nói rằng, dù cô dâu Hà Phương không trở hữu nhan sắc xinh đẹp mỹ miều nhưng cô ấy lại hơn nhiều người phụ nữ khác khi có một người chồng tuyệt vời. Anh sẵn sàng đứng ra che chở và bảo vệ cho cô trước những lời nói tổn thương, mỉa mai châm biếm của người đời. Đó mới là điều đáng trân trọng và quý giá trong cuộc đời này.

Chú rể luôn bên cạnh và theo sát cô dâu của mình.

Tác giả: Ngọc Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP