Giáo dục

CLB Tennis báo chí Nghệ An đem Tết Trung thu đến với trẻ em miền núi

Các thành viên câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An và các nhà hảo tâm đã chung tay đóng góp, tổ chức tết Trung thu cho các cháu thiếu niên huyện miền núi Con Cuông.

Các thành viên câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An vui hội trung thu với các em thiếu nhi huyện miền núi Con Cuông. Ảnh: QĐ

Tối 28.8, tại điểm trường Pá Hạ, trường tiểu học 2 Thạch Ngàn huyện Con Cuông, Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An phối hợp với chính quyền và ngành giáo dục địa phương tổ chức “Ngày hội đến trường và Trung thu cho em” cho các em thiếu nhi, học sinh trên địa bàn. Lãnh đạo huyện Con Cuông, xã Thạch Ngàn và trường tiểu học Thạch Ngàn tham dự đêm hội.

Các em thiếu nhi trường tiểu học 2 Thạch Ngàn vui hội Trung thu. Ảnh: QĐ

Từ sự đóng góp của các thành viên câu lạc bộ và các nhà hảo tâm, Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An đã đem đến cho các em thiếu nhi trong đêm hội một số quà tặng gồm bánh kẹo, sách vở, bút, quần áo, dày dép, máy tính, thiết bị dạy học...

Đồng thời, Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An cũng trao tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho hộ nghèo trên địa bàn. Tổng giá trị quà tặng khoảng 200 triệu đồng.

“Những món quà nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ của các thành viên câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An và các nhà hảo tâm đối với các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa nhân dịp Tết Trung thu” – ông Lê Văn Thành, Chủ tịch Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An nói.

Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An tặng quà cho hộ nghèo. Ảnh: QĐ

Ông Lô Văn Thao – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Con Cuông trân trọng cảm ơn, ghi nhận tình cảm, sự quan tâm của các thành viên Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An dành cho trẻ em địa phương và cam kết sẽ phân phối, sử dụng các phần quà đúng mục đích, đạt hiệu quả cao.

Tác giả: QUANG ĐẠI

Nguồn tin: Báo Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP