Thể thao

CLB Hà Nội được thưởng 1,3 tỷ, Tuấn Hải được thưởng riêng 500 triệu sau chiến thắng đầu tiên ở AFC Champions League

VFF và bầu Hiển đã thưởng nóng khích lệ tinh thần của CLB Hà Nội sau chiến thắng trước Wuhan Three Towns.

Chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Wuhan Three Towns tối ngày 8/11 đã giúp CLB Hà Nội có chiến thắng đầu tay ở AFC Champions League đồng thời chấm dứt chuỗi 5 trận liên tiếp toàn thua ở mọi đấu trường. Ngay sau trận đấu lãnh đạo VFF đã quyết định thưởng nóng 300 triệu đồng cho CLB Hà Nội. Về phía lãnh đạo đội bóng, bầu Hiển thưởng 1 tỷ đồng cho chiến thắng này. Bên cạnh đó tiền đạo Phạm Tuấn Hải được thưởng riêng 500 triệu đồng khi lập cú đúp.

Chủ tịch CLB Hà Nội xuống động viên cầu thủ (Ảnh: TX)

CLB Hà Nội được thưởng tổng 1,3 tỷ đồng (Ảnh: TX)

Điểm sáng của trận đấu này thuộc về tinh thần không bao giờ bỏ cuộc của các cầu thủ Hà Nội. Dù ngay phút thứ 10 đội chủ nhà đã phải nhận bàn thua nhưng đã bình tĩnh để ngược dòng ở hiệp 2 nhờ cú đúp của Tuấn Hải.

Một lần nữa tiền đạo sinh năm 1998 đã khẳng định tầm quan trọng và đẳng cấp của mình ở đội bóng thủ đô. Ngay mùa đầu tiên khoác áo CLB Hà Nội, Tuấn Hải đã có cho mình 10 bàn thắng sau 24 trận đấu. Ở mùa giải 2023 anh ghi 6 bàn góp công trực tiếp vào 6 thắng lợi cho đội bóng Hà Nội.

Bước vào mùa giải 2023/24, Tuấn Hải đang là tiền đạo duy nhất đã có 3 bàn thắng trong số 7 tiền đạo của đội tuyển Việt Nam lúc này. Anh được xem là niềm hy vọng mới của tuyển Việt Nam trong các trận đấu tới đây ở vòng loại thứ World Cup 2026.

Tác giả: Bảo Bình

Nguồn tin: toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP