Trong tỉnh

Chủ tiệm rửa xe lên tiếng vụ xe của khách hỏng nằm ở bãi rác

Mang xe bán tải đến một gara ô tô ở Vinh để rửa, khách hàng tá hỏa khi hôm sau nhận tin xe hư hỏng, nằm ở… bãi rác.

Xe bán tải của khách hàng nằm ở bãi rác sau khi đưa tới tiệm rửa xe - Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Xe đi rửa nằm ở... bãi rác

Sáng 18-4, Công an phường Bến Thủy, TP Vinh, Nghệ An lấy lời khai của chủ tiệm rửa xe và khách hàng liên quan thông tin về việc ô tô của khách hư hỏng nằm ở bãi rác.

Trước đó, ngày 17-4, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin, một người dân đưa ô tô đến tiệm rửa và bán đồ chơi xe trên đường Nguyễn Du, TP Vinh để rửa xe.

Đến tối vẫn chưa rửa xong nên khách chưa lấy xe về được. Sáng hôm sau, khách đến lấy thì phát hiện chiếc xe bị mất. Kiểm tra camera, nhân viên của tiệm rửa xe đã lái xe đi. Sau một thời gian tìm kiếm, chủ xe phát hiện chiếc xe ở bãi rác với tình trạng nổ lốp, hư hỏng.

Người đưa thông tin lên mạng xã hội cho rằng người lấy xe đã bỏ trốn, còn chủ tiệm thì nói "để bắt được thằng đó (người lái xe - PV) mới đền tiền cho nhà em".

Sau khi được đăng tải, vụ việc đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự bất bình trước cách làm việc của chủ tiệm rửa xe.

Ông Hoàng Đức Yên - chủ tiệm rửa xe (trái) - chia sẻ trách nhiệm trong việc sửa chữa xe cho khách hàng - Ảnh: DOÃN HÒA

Chủ tiệm rửa xe nhận trách nhiệm

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online sáng 18-4, ông Hoàng Đức Yên - 37 tuổi, ngụ phường Hà Huy Tập, TP Vinh - xác nhận sự việc xảy ra tại tiệm rửa xe của mình.

Theo ông Yên, chiều tối 15-4, một khách hàng quen - cũng là một chủ tiệm gara ô tô khác - mang chiếc xe bán tải hiệu Ford Ranger 2015 tới cửa hàng mình để rửa. Sau đó nhân viên rửa xe và đóng cửa hàng nghỉ ngơi lúc 19h tối.

Đến sáng 16-4, khách hàng tới lấy thì không thấy xe. Sau đó ông Yên kiểm tra camera an ninh thì thấy hơn 0h sáng cùng ngày, nhân viên của tiệm là L.X.Q. (16 tuổi, quê huyện Thanh Chương, Nghệ An) tự ý lấy chìa khóa, đánh xe ra khỏi cửa hàng.

Ông và khách hàng cùng tìm kiếm và phát hiện chiếc xe bán tải nằm ở bãi rác, bị hư hỏng phần đèn hậu, hông xe, nổ lốp, vỡ đèn trước.

"Để xảy ra sự việc ngoài mong muốn, hư hỏng xe của khách hàng, chúng tôi nhận trách nhiệm sửa chữa, khắc phục", ông Yên nói và cho biết thêm theo tính toán, các chi phí sửa chữa xe khoảng 15-17 triệu đồng, tuy nhiên phía khách hàng yêu cầu đền bù thiệt hại gần 76 triệu đồng nên "hai bên chưa tìm được tiếng nói chung".

Tác giả: Doãn Hoà

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP