Thể thao

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha hỏi nữ nhân viên ‘mặc đồ lót màu gì?’

Luis Rubiales, chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) tiếp tục gặp tai tiếng, khi bị một nữ nhân viên tố cáo, ông đã có hành vi quấy rối tình dục.

Đường đường là người đứng đầu LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) song chẳng ai ngờ “sếp bự” Luis Rubiales lại liên tục dính vào scandal, thậm chí còn đang đối mặt nguy cơ bị bãi nhiệm một cách cay đắng. Không ai khác chính Rubiales đã vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội sau màn cưỡng hôn nhà vô địch World Cup, Jennifer Hermoso trong lúc ĐT nữ Tây Ban Nha ăn mừng danh hiệu vô địch World Cup nữ 2023.

Rubiales bị cáo buộc đã liên tục quấy rối Tamara Ramos

Giờ đây, cái tên Luis Rubiales tiếp tục bị phơi ra trên các mặt báo tại Tây Ban Nha theo cách chẳng ai mong muốn. Cụ thể hơn, Rubiales đã bị một nữ nhân viên có tên Tamara Ramos tố cáo ông có những lời lẽ và hành vi quấy rối tình dục nhằm vào mình. Màn quấy rối diễn ra ở thời điểm Rubiales đang đứng đầu AFE (Hiệp hội các cầu thủ bóng đá Tây Ban Nha), trong khi Tamara là giám đốc tiếp thị của tổ chức này. Theo Tamara, cô không quá ngạc nhiên khi chứng kiến Rubiales cưỡng hôn nữ tuyển thủ Jennifer Hermoso.

“Tôi cũng như Jennifer Hermoso đều là nạn nhân của sự quấy rối từ Rubiales. Tôi đã phải rời bỏ công việc của mình tại AFE vì không chịu đựng nổi sự bệnh hoạn của ông ta. Tôi đã sống trong tủi nhục, cay đắng khi liên tục bị quấy rối, gạ gẫm tình dục với những câu hỏi đại loại như: 'Hôm nay em mặc đồ lót màu gì?', hay 'Tốt nhất em nên mang miếng đệm đầu gối khi đi làm nhé', Tamara căm phẫn cho biết.

Tác giả: LAN HẠ

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP