Cộng đồng mạng

Chú rể 22 tuổi cưới cô dâu 39 tuổi, bố mẹ chồng lập tức đồng ý khi biết danh tính con dâu

Cuộc hôn nhân chênh lệch 17 tuổi này đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng.

Tại tỉnh Hải Nam, Trung Quốc, chuyện tình giữa một chàng trai 22 tuổi với người phụ nữ 39 tuổi đã thu hút nhiều sự quan tâm và bàn tán. Quá trình cặp đôi này đến với nhau cũng nhận được sự chú ý lớn.

Theo trang Sohu News đưa tin, chàng trai 22 tuổi này họ Trần, đã kết hôn với cô Tinh Tinh, 39 tuổi. Cuộc gặp gỡ của 2 người họ hết sức ngẫu nhiên và tình cờ.

Cô Tinh Tinh là một doanh nhân, sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm khá lớn tại tỉnh Hải Nam, công việc làm ăn khấm khá và rất giàu có, nhiều tài sản. Ngoài những lúc bận rộn với công việc, cô Tinh Tinh có sở thích uống trà và chạy bộ mỗi buổi sáng để rèn luyện cơ thể. Cũng trong một lần đi chạy bộ, cô Tinh Tinh đã gặp được anh Trần.

Sáng hôm đó, anh Trần đang chạy bộ buổi sáng thì gặp được cô Tinh Tinh. Thấy người phụ nữ này vừa xinh đẹp, vừa có duyên, anh đã lại gần để trò chuyện. Cô Tinh Tinh cũng rất hồ hởi đáp lại, còn nói đùa rằng ít thấy người trẻ nào có thói quen chạy bộ buổi sáng như vậy.

Kể từ ngày đó, anh Trần và cô Tinh Tinh ngày nào cũng hẹn nhau đi chạy bộ mỗi buổi sáng, sau đó nói chuyện không ngớt về cuộc sống, dần dần hiểu thêm về nhau. Điều này lâu dần đã tạo thành thói quen của 2 người, chỉ cần một ngày không gặp được nhau sẽ cảm thấy rất nhớ nhung, trống vắng.

Bất chấp khoảng cách lên đến 17 tuổi, cuối cùng anh Trần và cô Tinh Tinh đã quyết định trở thành người yêu của nhau, chăm sóc mọi mặt trong cuộc sống của nhau. Sau hơn nửa năm hẹn hò, anh Trần cảm thấy tình cảm đã chín muồi nên quyết định sắp xếp một buổi cầu hôn lãng mạn giữa công viên - nơi họ gặp nhau lần đầu tiên. Cảm động trước tấm lòng của bạn trai trẻ tuổi, cô Tinh Tinh lập tức đồng ý trong những giọt nước mắt hạnh phúc.

Sau khi cầu hôn thành công, anh Trần cũng nhanh chóng đưa cô Tinh Tinh về ra mắt bố mẹ mình. Mặc dù cô Tinh Tinh đã 39 tuổi nhưng nhờ chăm sóc vẻ ngoài kỹ lưỡng, cô trông vẫn khá trẻ trung, xinh đẹp. Ban đầu, khi bố mẹ anh Trần chưa biết tuổi thật của cô Tinh Tinh, họ vẫn rất vui mừng đón tiếp, còn nấu nhiều món ăn tiếp đãi. Tuy nhiên sau đó, khi biết chuyện bạn gái hơn con trai mình 17 tuổi, họ lập tức phản đối chuyện kết hôn.

Bố mẹ anh Trần lo lắng rằng việc con trai mình cưới một người phụ nữ hơn nhiều tuổi sẽ không thể hạnh phúc được, việc sinh con nối dõi cũng gặp khó khăn. Tuy nhiên, khi cô Tinh Tinh tiết lộ rằng mình là giám đốc, sở hữu một công ty lớn với khối tài sản kếch xù, bố mẹ anh Trần đã thay đổi thái độ.

Sau đó, cô Tinh Tinh cũng hứa rằng sẽ sớm sinh con nối dõi cho nhà họ Trần. Nhờ đó, bố mẹ anh Trần mới đồng ý tác thành cho cuộc hôn nhân này. Sau khi kết hôn suôn sẻ, anh Trần đã chuyển đến sống trong biệt thự của cô Tinh Tinh, cuộc sống hôn nhân của 2 vợ chồng vô cùng viên mãn, ngọt ngào.

Tất nhiên, chuyện tình này không tránh khỏi những tin đồn thất thiệt. Hầu hết mọi người đều cho rằng anh Trần không thực sự yêu cô Tinh Tinh, chàng trai trẻ và gia đình anh ta chỉ yêu khối tài sản của cô Tinh Tinh mà thôi. Đáp lại những điều này, anh Trần chỉ nói: "Tôi không muốn nghĩ nhiều về tương lai, đó là thứ không ai nắm bắt được. Tôi chỉ muốn tập trung vào cuộc sống hiện tại, sống nghiêm túc, bình lặng và hạnh phúc, thế là đủ".

Cô Tinh Tinh cũng khẳng định thêm: "Tuổi tác không phải là vấn đề trong xã hội tự do yêu đương này, quan trọng là 2 người cảm thấy phù hợp với nhau. Chúng tôi không muốn giải thích nhiều, thời gian sẽ trả lời tất cả".

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP