Cộng đồng mạng

'Chốt đơn' 2 năm, cô gái cưới luôn anh shipper, dân mạng rần rần vì chuyện tình có hậu

Câu chuyện mà bạn Phương Hiền (ngụ TP.HCM) chia sẻ trên một hội nhóm đã khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên, xen lẫn thích thú.

Mới đây, dân tình đã được phen dậy sóng trước câu chuyện tình quá đỗi ngọt ngào của anh chàng shipper và cô gái "nghiện săn sale". Cụ thể, bạn Phương Hiền (ngụ TP.HCM) cho biết đã chuẩn bị "về chung một nhà" với chàng shipper đồng hành cùng cô suốt 2 năm qua.

Cô nàng viết: "Sau quãng thời gian quen biết nhau, anh ấy đã ngỏ lời cầu hôn mình. Gia đình hai bên đã ưng thuận. Giờ sắp đến ngày cưới của tụi mình rồi mọi người ơi. Hiện tại, hai đứa đã chọn được nhà hàng, đi chụp ảnh cưới xong".

Trước đó, Hiền vốn là cô nàng có sở thích mua sắm online. Mỗi đợt săn sale, khi thấy cô đặt hàng thì chàng shipper lại tự động đánh thành công xong gom lại cho Hiền.

Hiền kể lại chuyện tình của mình: "Tối tối anh đi chơi lại mang qua cả chục cục hàng theo, không cần mất công gọi cửa đưa ba mẹ mình nữa. Sau một thời gian, anh ấy cũng đã "thăng quan tiến chức" lên quản lý để ổn định hơn, giờ không còn đi khắp nơi, chỉ còn ngồi một chỗ thôi.

Ba mẹ mình hồi đó cũng hay khen anh shipper này là đẹp trai, giỏi giang, siêng năng tháo vát nhất. Thế mà giờ thành con rể của ba mẹ luôn rồi. Không ngờ cái thói ham săn sale của mình lại ảnh hưởng lớn đến cuộc đời mình như vậy".

Ngay sau khi bài đăng được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ sự thích thú trước chuyện tình quá đỗi đáng yêu. Thậm chí, một số cô gái còn "tag bạn thân" có thói quen săn sale vào để "xin vía có chồng". Hiện tại, cặp đôi đang chuẩn bị cho hôn lễ.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP