Giải trí

Chồng Triệu Vy xóa sạch hình ảnh vợ, dấy lên tin đồn ly hôn

Đại gia Huỳnh Hữu Long - chồng minh tinh Triệu Vy - vừa xoá sạch những hình ảnh liên quan đến vợ trên trang cá nhân, làm dấy lên tin đồn hai người đã ly hôn.

Theo NetEase, cư dân mạng mới đây nhận ra, doanh nhân Huỳnh Hữu Long, chồng Triệu Vy - đã xóa đi các bài viết và hình ảnh liên quan đến vợ mình trên trang cá nhân Weibo. Dòng trạng thái và ảnh chúc mừng sinh nhật Triệu Vy từ năm 2018 trên trang cá nhân của anh đã "không cánh mà bay".

Thực tế, Huỳnh Hữu Long hiếm khi sử dụng tài khoản Weibo cá nhân. Vào năm 2018, đúng ngày sinh nhật của vợ, anh có đăng tải một bức ảnh chụp bó hoa kèm theo lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật bà xã! Mong em luôn bình an, có nhiều sức khoẻ".

Bài đăng và hình ảnh lãng mạn dành cho Triệu Vy đã bị Huỳnh Hữu Long xóa bỏ trên trang cá nhân.

Phía dưới bài đăng này, Triệu Vy có bình luận kèm theo một bức ảnh như lời cảm ơn dành cho hành động lãng mạn của chồng mình.

Hiện tại, những bài viết này đã không còn. Đáng chú ý, trước đó Triệu Vy cũng xóa các dòng trạng thái liên quan đến người chồng doanh nhân.

Vài năm trở lại đây, cả hai vợ chồng không còn xuất hiện bên nhau, cũng không có bất cứ tương tác nào trên mạng xã hội. Lần này, động thái của Huỳnh Hữu Long một lần nữa làm bùng lên tin đồn họ đã chấm dứt cuộc hôn nhân 11 năm.

Hành động của doanh nhân họ Huỳnh khiến tin đồn Triệu Vy ly hôn lại bùng lên.

Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long kết hôn năm 2009, không tổ chức đám cưới và có với nhau một con gái. Thời kỳ đầu hôn nhân, hai vợ chồng thường chia sẻ cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào. Sau đó, cả hai vướng vào nhiều rắc rối kinh doanh, từng bị cơ quan chức năng phạt nặng vì sai phạm trong huy động vốn, sử dụng đòn bẩy tài chính, chuyển nhượng cổ phần, thành lập công ty ma, gian lận chứng khoán...

Liên tiếp những năm gần đây, thị phi bủa vây cặp đôi này. Cả hai phải chịu nhiều áp lực, sự chỉ trích cùng tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Hiện Triệu Vy còn vướng tin đồn hẹn hò Kha Dục Danh, doanh nhân kém cô 8 tuổi.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP