Cộng đồng mạng

Chồng đón con cả tiếng vẫn mất hút, vợ đi tìm thì nổi cơn tam bành trước cảnh tượng

Có những "kẻ thứ ba" khiến các cô vợ vừa tức vừa ấm ức mà không làm gì được khi chồng công khai dành thời gian chăm sóc, thậm chí quên cả vợ con.

Trong tình yêu, không ai muốn có sự xuất hiện của kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của mình. Kẻ thứ ba đó có thể là đồng nghiệp, bạn học chung hay đơn giản là một "em gái mưa" nào đó.

Thế nhưng, có những "kẻ thứ ba" khiến các cô vợ vừa tức vừa ấm ức mà không làm gì được khi chồng công khai dành thời gian chăm sóc, đôi khi quên cả vợ con. Mới đây, một cô vợ đã chia sẻ câu chuyện đầy ấm ức của mình lên mạng xã hội.

"Tôi phát điên với lão chồng mất. Hôm nay nhà tôi làm cỗ, bận nấu nướng ở nhà nên để chồng ra trường làng đón con.

Ông ấy đi nửa tiếng đồng hồ không thấy về. Con tôi mò về đến nhà mãi rồi cũng không thấy bố đâu. Lọ mọ ra trường tìm chồng thì đây, chồng tôi đây. Lão ấy vẫn ngồi đón con đây."

Ông chồng đi đón con mãi không về, hóa ra đang bận chăm sóc "kẻ thứ ba".

Phải ở trong hoàn cảnh ấy, người ta mới có thể thấu hiểu được cảm giác của người vợ. Không biết phải khóc hay cười khi chồng yêu thú cưng hơn cả vợ con. Tuy nhiên, câu chuyện này lại chẳng phải của riêng một gia đình mà trước đó đã từng có rất nhiều chị em phải ghen với ... chó, mèo, gà.

Một người vợ từng tâm sự gây xôn xao mạng xã hội: "Dọn dẹp từ tối đến bây giờ mới xong để lên kể lể với các mẹ đây. Đi làm cả ngày về nhận được cái tin nhắn thế này đây.

Nói thật em sắp không chịu được nữa rồi ra chó vào chó, ăn chó, ngủ mơ anh ấy cũng mơ dắt chó đi chơi chứ không phải là dắt em".

Tâm sự của cô vợ "ghen" với thú nuôi của chồng.

Cô vợ này còn không quên kể chi tiết tin nhắn ngọt ngào chồng gửi căn dặn. "Cơm và thức ăn cho chó anh nấu cả rồi, vợ đi làm về thì nấu mỳ ăn xong chăm chó hộ anh nhé". Không chỉ chuẩn bị sẵn thức ăn cho chó mặc vợ ăn mỳ, ông chồng này còn kỹ lưỡng chọn sơn hào hải vị như chân giò hầm đu đủ, gan và trứng vịt lộn cho thú cưng của mình.

Hiện câu chuyện dở khóc dở cười trên vẫn đang thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: đón con ,chia tay ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP