Cuộc sống

Chồng đi công tác, nghe con trai kể: "Một chú đến ngủ với mẹ", phát giác sự thật khi kiểm tra camera

Đi công tác xa, mỗi tháng gửi rất nhiều tiền cho vợ tiêu, người chồng không ngờ vợ lại âm thầm phản bội mình.

Một người đàn ông Đài Loan phải đi công tác xa trong nhiều tháng nên đã lắp camera tại nhà để đảm bảo sự an toàn cho vợ con. Nào ngờ, sau khi nghe một câu nói vu vơ của con trai, anh đã kiểm tra lại camera và chết điếng khi phát hiện sự thật.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh A Hua đã kết hôn với cô Xiao Li vào năm 2015 và cuộc hôn nhân "đơm hoa kết trái" bằng sự chào đời của một bé trai kháu khỉnh. Ban đầu, cặp vợ chồng sinh sống tại huyện Miêu Lật, phía tây Đài Loan. Thế nhưng sau đó, anh A Hua phải đi công tác lâu ngày tại Trung Quốc đại lục nên đành phải tạm xa vợ con.

Để đảm bảo an toàn cho vợ con, anh A Hua đã lắp đặt một chiếc camera giám sát an ninh. Mỗi tháng, anh A Hua còn gửi cho cô Xiao Li một khoản tiền lớn (tương đương hơn 41 triệu VNĐ) để làm phí sinh hoạt, chi tiêu cho gia đình và con cái.

Ảnh minh họa

Tới tháng 10/2021, anh A Hua gọi video về cho con trai để tâm sự và trò chuyện cho vơi bớt nỗi nhớ con. Khi đó, cậu con trai mới bập bẹ nói chuyện đã kể với bố rằng gần đây có "một chú hay đến ngủ cùng mẹ ở nhà". Nghe thấy vậy, anh A Hua vô cùng bất ngờ và hoài nghi. Anh tin chắc rằng trẻ con không biết nói dối nên đã kiểm tra lại toàn bộ dữ liệu camera trong thời gian gần đây để rồi phát hiện sự thật sốc.

Thông qua camera, anh A Hua phát hiện cô Xiao Li thường xuyên đưa một người đàn ông lạ về nhà. Hai người họ không chỉ ôm hôn mà còn thản nhiên làm "chuyện ấy" với nhau bất chấp việc khi ấy cậu con trai nhỏ cũng đang ở nhà.

Sau đó, anh A Hua tiếp tục kiểm tra camera hành trình và máy ghi âm được gắn trên xe ô tô của vợ, phát hiện cô Xiao Li và tình nhân cũng thường xuyên chở nhau đi hẹn hò rồi "ân ái" trên xe ô tô. Cả 2 thường xuyên nói chuyện về quan hệ tình dục bằng những lời lẽ khó chấp nhận. Với tư cách một người chồng, anh A Hua vô cùng phẫn nộ. Anh không thể ngờ trong lúc mình vất vả làm việc để kiếm tiền nuôi vợ con thì cô vợ lại "cắm sừng" sau lưng anh. Vì thế, anh A Hua đã quyết tâm đệ đơn ly hôn, đồng thời kiện cô Xiao Li và tình nhân để đòi bồi thường một số tiền lớn nếu quy đổi thì tương đương hơn 3,4 tỷ VNĐ.

Tại phiên tòa, cô Xiao Li vẫn cố chấp phủ nhận rằng cô và người đàn ông kia có quan hệ bất chính. Cô Xiao Li cho biết cô quen người đàn ông này thông qua mạng xã hội rồi trở thành bạn thân của nhau. Vì chồng xa nhà, ở nhà lại có rất nhiều việc cần bàn tay của người đàn ông nên cô Xiao Li mới nhờ anh ta về nhà giúp đỡ, thậm chí còn giúp cả việc chăm sóc mẹ chồng. Cô Xiao Li khẳng định mình với người đàn ông kia chỉ là bạn thân khác giới. Thế nhưng khi nhắc đến những hành động thân thiết quá mức như ôm, hôn, đụng chạm cơ thể với người đàn ông kia thì cô Xiao Li lại cứng họng.

Thẩm phán huyện Miêu Lật cho rằng dù là bạn thân thì những hành động và lời nói giữa cô Xiao Li với người đàn ông kia đã đi quá giới hạn giao tiếp thông thường giữa nam và nữ, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc hôn nhân với anh A Hua. Vì vậy, thẩm phán đã đồng ý chấp thuận cuộc ly hôn giữa anh A Hua với cô Xiao Li. Đồng thời, cô Xiao Li và tình nhân phải bồi thường cho anh A Hua một khoản tiền tương đương gần 690 triệu VNĐ.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP