Cộng đồng mạng

Chồng đạp xe chở vợ bầu 8 tháng từ Sài Gòn về Sóc Trăng, trong túi còn đúng 100k và cái kết vỡ oà đến bật khóc

Clip đôi vợ chồng chở nhau trên chiếc xe đạp về quê đang được netizen chia sẻ.

Những ngày gần đây, câu chuyện về những người lao động bị kẹt lại ở Sài Gòn tìm cách về quê đã gây xúc động mạnh trên MXH. Hình ảnh người dân gói ghém đồ đạc, chồng chở vợ - chở con đứng đầy hai bên đường đã lay động trái tim của không ít người. Theo đó, đây là những người dân thất nghiệp nhiều tháng liền, không còn sức để trang trải ở thành phố nên buộc lòng phải về quê sinh sống.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh hai vợ chồng đạp xe đạp, đi trên đại lộ Nguyễn Văn Linh (Sài Gòn) đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Hình ảnh hai vợ chồng, nhất là người vợ đang mang thai ở tháng thứ 8 phải ngồi xe đạp để về quê đã làm nhiều netizen bật khóc vì xúc động.

Hình ảnh chồng chở vợ trên chiếc xe đạp cũ làm nhiều người xúc động

Theo đó, hai vợ chồng đèo nhau trên chiếc xe đạp, chạy băng băng trên con đường Nguyễn Văn Linh để về quê Sóc Trăng. Một người đàn ông khi thấy cảnh tượng này đã chạy theo xe máy để hỏi chuyện hai vợ chồng. Người vợ đang mang bầu 8 tháng thành thật trả lời: Chứ giờ không có tiền ở trên đây thì phải về quê thôi. Người chồng đang chở vợ cũng tiếp lời: Sắp sanh rồi, phải về quê chứ ở đây không có tiền mổ.

Cả hai vợ chồng bật khóc khi nhắc tới những ngày khó khăn vừa qua

Trên chiếc xe đạp cũ là hành trang hiếm hoi còn sót lại của hai vợ chồng, một ít đồ đạc và bình nước để phòng khi khát nước thì uống. Cả hai đạp xe về Sóc Trăng nhưng trong túi chỉ còn đúng 100 nghìn đồng tiền lộ phí để về quê. Số tiền này cũng được "người ta cho".

Cả hai chất hành lí, cùng đèo nhau trên chiếc xe đạp

Đang mang bầu 8 tháng nhưng vì đã cạn tiền, không đủ tiền đẻ mổ nên phải về quê

Ngay sau đó, người đàn ông chạy theo chiếc xe đã có hành động vô cùng đẹp đó là trao tặng 2 vợ chồng 5 triệu tiền lộ phí để về quê. Bên cạnh đó, vị mạnh thường quân cũng chạy xe đi theo đến điểm chốt để giúp đỡ hai vợ chồng, xem diễn biến của chuyến về quê này sẽ như thế nào.

Mạnh thường quân trao tặng 2 vợ chồng 5 triệu

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Mẹ bầu tháng 8 mà về quê trên chiếc xe đạp quãng đường quá xa đi.

- Không kiềm lòng được, mong gia đình hai anh chị giữ sức khoẻ, được về Sóc Trăng.

- Lo lắng cho sức khoẻ của mẹ và bé, đường thì dài mà đi xe đạp khi nào tới trời ơi.

- Cảm ơn anh chủ clip đã tặng 2 vợ chồng số tiền 5 triệu

Nguồn: Tổng hợp

Tác giả: Thế Huân

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP