Đẹp

Chiêu thức giúp “thần Vệ Nữ” Hàn có eo con kiến dù ăn như hùm

Người đẹp thể hiện sự hứng thú với nhiều món ăn đặc trưng của Hàn Quốc như gà xào phô mai, thịt nướng, gà chiên…

Manyo Yoo Jin là người mẫu, blogger nổi tiếng tại Hàn Quốc. Người đẹp thường được ca tụng với danh xưng “thần Vệ Nữ” nhờ vào body siêu thực cùng chiều cao “khủng” 1,76m.

Chiều cao khiến nhiều mày râu cũng phải e dè khi đứng cạnh song Manyo Yoo Jin lại có vẻ ngoài vô cùng nữ tính. Cô nàng sở hữu gương mặt tựa búp bê, cặp chân dài thẳng tắp như thước kẻ, vòng 1 căng tràn cùng thắt eo như “con kiến”.

Manyo Yoo Jin được mệnh danh là “thần Vệ Nữ” nhờ chiều cao “khủng”, vóc dáng siêu thực

Trên trang cá nhân, ngoài cuộc sống sang chảnh với những chuyến du lịch và hàng hiệu khiến người ta ghen tị, Manyo Yoo Jin còn gây ấn tượng với loạt khoảnh khắc khoe đồ ăn ngon, các nhà hàng nổi tiếng cô thường xuyên lui tới.

Người đẹp thể hiện sự hứng thú với nhiều món ăn đặc trưng của Hàn Quốc như gà xào phô mai, thịt nướng, gà chiên… Không chỉ ẩm thực xứ kim chi, Manyo Yoo Jin cũng có sở thích với nền ẩm thực khắp nơi trên thế giới. Dẫu vậy, thân hình của nàng mẫu cao gần 1,80m vẫn luôn gọn gàng, săn chắc.

Bí quyết của Manyo Yoo Jin nằm ở nhảy dây. Là người bận rộn, không thể đến phòng tập hàng ngày nên người đẹp thường tranh thủ rèn luyện ngay tại nhà. Mỗi tối, cô thường nhảy dây khoảng 10.000 lần để tiêu bớt số calo đã nạp vào trong ngày, do đó hiếm khi gặp tình trạng thừa cân. Nhảy dây từ lâu đã được đánh giá là hình thức luyện tập giúp tiêu mỡ, giảm cân hiệu quả. Cứ 500 lần nhảy dây ước tính giúp đốt cháy từ 70-100 calo. Với lượng calo đào thải sau 10.000 lần nhảy dây, Manyo Yoo Jin có thể thoải mái ăn uống theo sở thích.

Manyo Yoo Jin thừa nhận cô thường bỏ qua bữa sáng vì tính chất công việc. Dẫu vậy, cô không nhịn hoàn toàn mà uống bột protein thay cho thức ăn thông thường. Việc bổ sung bột protein giúp người đẹp không bị mất cơ bắp, vẫn đủ năng lượng để làm việc dù dù nhịn ăn sáng. Nạp đủ protein cũng giúp cô kiểm soát ăn uống vào bữa trưa vào bữa tối. Bởi khi cơ thể thiếu protein (đạm), chúng ta thường có xu hướng ăn bù bằng các thực phẩm kém lành mạnh khác.

Manyo Yoo Jin ăn uống thỏa thích song luôn có những chiêu thức giúp dáng vóc cân đối

Ngoài những khoảnh khắc thả mình với đồ ăn ngon, Manyo Yoo Jin thừa nhận cô vẫn tuân theo những chế độ ăn kiêng khi cần siết dáng để phục vụ công việc người mẫu. Trong quá trình ăn kiêng, một lượng mỡ lớn trong cơ thể sẽ bị tiêu hao, dễ kéo theo nhiều vấn đề như giảm kích cỡ vòng 1, da kém mịn màng và tóc bị rụng. Để khắc phục tình trạng này, Manyo Yoo Jin chú trọng ăn nhiều thực phẩm có lợi cho da và dáng như hoa quả, rau xanh, ngũ cốc. Cô cũng dùng thêm các thực phẩm hỗ trợ dinh dưỡng trong quá trình ăn kiêng nhằm đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.

Với vòng 1, người đẹp thường xuyên massage bằng những loại kem chuyên dụng để khu vực này luôn được săn chắc, căng tràn, không bị ảnh hưởng bởi quá trình giảm cân. Manyo Yoo Jin khuyên phụ nữ mỗi ngày nên dành 10 phút để massage vòng 1 giống như cô.

Nữ blogger sinh năm 1997 sở hữu lượng fan đông đảo trên mạng xã hội và cả ngoài đời

Dù không đến phòng tập thường xuyên, body của người đẹp vẫn khiến người ta ghen tị

Manyo Yoo Jin bật mí nhiều chiêu thức giữ dáng bất cứ chị em nào cũng có thể áp dụng

Tác giả: Huân Y Thảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP