Số hóa

Chiếc iPhone X đầu tiên trang bị cổng USB-C có giá hơn 100.000 USD

Chiếc iPhone X đặc biệt này đang được bán đấu giá trên eBay. Những ai muốn sở hữu nó vẫn có thể tham gia đấu giá trong 7 ngày tới.

Cách đây 3 tuần, Ken Pillonel, một sinh viên ngành kỹ thuật đã "độ" thành công cổng USB-C lên chiếc iPhone X. Mới đây, người này đã chào bán thiết bị đó trên eBay với mức giá không tưởng.

Chiếc iPhone X đặc biệt này được bán theo hình thức đấu giá. Đến sáng 5/11, mức giá của máy đã lên đến hơn 100.000 USD. Dự kiến mức giá của thiết bị này vẫn sẽ tiếp tục tăng, vì còn tiếp tục được đấu giá trong 7 ngày tới.

Chiếc iPhone X trang bị cổng USB-C đầu tiên trên thế giới đang có giá hơn 100.000 USD.

Pillonel bắt đầu quá trình biến đổi cổng Lightning sang USB-C trên chiếc iPhone X từ tháng 5. Anh đã phải nghiên cứu và tự thiết kế vi mạch mới để thay thế cho vi mạch sẵn có tại cổng kết nối trên iPhone X, từ đó thay thế hoàn toàn cổng Lightning bằng cổng USB-C.

Kết quả thu được đã khiến Ken Pillonel không phải thất vọng; chiếc iPhone X của anh vừa có thể sạc, vừa có thể chuyển đổi dữ liệu sang máy tính bằng cáp kết nối USB-C. Thử nghiệm của Ken Pillonel cho thấy việc thay thế cổng Lightning sang USB-C trên iPhone là hoàn toàn khả thi và Apple không phải mất công thiết kế lại toàn bộ board mạch chính của thiết bị.

Tác giả: Thế Anh (Theo Tom's Guide)

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: cổng USB-C ,iPhone X ,đấu giá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP