Cộng đồng mạng

Chỉ với một bức ảnh chụp lén, cô giáo 'gây sốt' với thân hình hoàn hảo

Khi nhìn thân hình của cô giáo này, cư dân mạng thắc mắc tại sao cô lại không theo con đường làm người mẫu.

Trước đây, nhiều chàng trai có ước mơ cưới cô giáo bởi, hình ảnh cô giáo gắn liền với sự dịu dàng, nhân hậu, trí thức, nếu cưới được cuộc sống hôn nhân sẽ rất hạnh phúc. Điều bất ngờ là ngày nay hình ảnh của một số cô giáo vượt xa sự tưởng tượng của mọi người, họ còn sở hữu thêm nhan sắc vượt trội và cả một thân hình nóng bỏng.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao hình ảnh một cô giáo thực tập cấp 2 với sắc vóc ấn tượng. Được biết, cô giáo này sau khi tốt nghiệp đại học đã kiên quyết chọn con đường trở thành giáo viên.

Vì là giáo viên thực tập nên trong lúc dạy học sẽ có thêm vài giáo viên khác bên dưới quan sát. Trong một buổi lên lớp, một giáo viên dự giờ ở lớp đã chụp lén lúc cô đang giảng bài và tung lên mạng, sau một đêm cô trở thành người nổi tiếng.

Cư dân mạng bất ngờ khi thấy hình ảnh xinh đẹp của cô giáo này. Mặc dù bức ảnh chất lượng thấp nhưng ngoại hình của cô lại 'chất lượng cao'. Qua vài bức ảnh có thể thấy cô có vóc dáng cao ráo, trắng trẻo, thân hình chuẩn người mẫu. Các đường nét trên khuôn mặt của cô rất thanh tú, mang đậm vẻ tri thức.

Ngoài ngoại hình nổi bật thì dáng người của cô chuẩn như người mẫu. Cô mặc bộ đồ công sở khá ngắn, dễ tôn lên đôi chân dài thẳng tắp của mình.

Nhiều cư dân mạng nói đùa rằng, nếu thời còn đi học mà được học một cô giáo như vậy nhất định sẽ không cúp tiết.

Sau khi cô giáo này nổi tiếng trên mạng, nhiều học sinh đã lén chụp ảnh cô trong giờ ra chơi. Có một bức ảnh của cô giáo này trong tiết học thể dục tiếp tục được tung lên mạng khiến mọi người lại thêm phần trầm trồ. Từ bức ảnh này có thể thấy dáng người nuột nà và vòng eo con kiến khiến bao người phải mơ ước.

Ngoài đam mê làm nghề dạy học, cô giáo này thường tận dụng thời gian rảnh rỗi để tập thể dục. Cô tập gym hơn 2 tiếng mỗi ngày, cùng với thói quen sinh hoạt tốt khiến vóc dáng ngày càng đẹp hơn.

Tác giả: Phan Hằng - Sohu

Nguồn tin: arttimes.vn

  Từ khóa: chụp lén ,nữ giáo viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP