Nhà đẹp

Chỉ 43m² nhưng căn hộ dưới đây sẽ khiến bạn "ngẩn ngơ" vì quá đẹp

Không gian sống vỏn vẹn 43m² đủ để gia chủ cùng kiến trúc sư bàn bạc, tìm ra những giải pháp thú vị tối ưu hóa diện tích, đồng thời tạo điểm nhấn khác biệt cho từng góc nhỏ.

Căn hộ 43m² được xem là khoảng diện tích lý tưởng để có thể hiện thực hóa rất nhiều những ý tưởng sáng tạo. Chủ nhân của căn hộ nhỏ này chính là một cô nàng độc thân. Cô gái có tên là LiLa ở Nga rất yêu thích không gian thoáng sáng nên đã tự tay bày trí không gian sống đẹp ấn tượng từ màu sắc đến cách lựa chọn đồ trang trí.

Vì thế, không gian nhỏ này dễ dàng khiến mọi người quên đi vấn đề về diện tích mà tập trung cho những chi tiết tạo nên vẻ đẹp ấn tượng của không gian.

Lối vào nhà được thiết kế kệ đựng giày dép, phụ kiện tương đối đơn giản, vừa giảm chi phí thiết kế, thi công vừa tạo sự rộng rãi, thoáng đãng.

Giày dép luôn được cất gọn gàng ở từng ngăn kệ, phía trên được đặt lọ hoa xinh xắn, thêm điểm nhấn nhẹ nhàng trên tường đủ để tạo thiện cảm đặc biệt cho mọi người khi ghé thăm căn hộ.

Lối vào được thiết kế đơn giản, đủ công năng cần thiết nhờ việc tận dụng bức tường cạnh cửa chính.

Không gian chính của căn hộ được thiết lập vô cùng tinh tế với màu xanh xám của những bức tường, gam màu đủ để tạo vẻ đẹp nền nã và sang trọng, vừa giúp những gam màu khác trở nên nổi bật hơn. Những bức tường màu xanh xám nhẹ nhàng giúp rèm cửa sổ màu trắng thêm ấn tượng. Bên cạnh đó là hệ sofa và ghế salon màu nâu trở thành điểm nhấn trong căn phòng sinh hoạt chung.

Mọi sự sắp đặt đều được chăm chút tỉ mẩn.

Không gian nổi bật với bức tường màu xanh xám. Những gam màu trung tính của nội thất hay vật dụng trang trí dễ dàng trở nên nổi bật cá tính.

Tấm thảm trải sàn được chọn tông màu nâu nhạt giúp bộ bàn ghế trở thành điểm nhấn trong không gian phòng khách.

Kệ gắn tường là nơi đặt đồ trang trí tạo vẻ đẹp cuốn hút đầy tinh tế cho phòng khách.

Trên mặt bàn cũng không thể thiếu khay đựng đồ.

Mỗi góc nhỏ đều hiện diện những đồ trang trí nhỏ xinh tạo vẻ đẹp sinh động, cuốn hút ánh nhìn.

Tiếp nối với khu vực sinh hoạt chung là góc nấu nướng, ăn uống hàng ngày. Không gian được kết nối với phòng khách không chỉ bằng bức tường mà còn sử dụng màu xanh xám cho hệ tủ. Căn bếp nhỏ xinh trở nên rộng hơn nhờ tiếp nối màu sắc. Bên cạnh đó, hệ tủ được thiết kế đầy đủ công năng, phân chia ngăn hợp lý giúp chủ nhân của căn hộ cảm thấy tiện lợi hơn khi sử dụng.

Góc bếp được bố trí ở bức tường sát với khu vực lối vào nhà. Ngăn chia không gian bằng hệ tủ tiện ích cho việc lưu trữ đồ đạc.

Góc bếp màu xanh xám trở nên sáng hơn nhờ có sự kết nối của bàn bếp với tường bếp.

Góc bàn ăn trở thành trung tâm điểm của không gian chính. Bộ bàn ghế màu đen - nâu ấn tượng, nổi bật trên nền màu trung tính.

Góc bếp hiện đại, thiết kế tinh tế đến từng đường nét.

Sàn nhà được ốp gỗ màu sáng.

Không gian nghỉ ngơi được tách biệt với khu vực chức năng chính. Căn phòng ngủ được lựa chọn màu nâu trầm để tăng cảm giác riêng tư và yên tĩnh. Các góc nhỏ được tối ưu hóa diện tích đủ để căn phòng nhỏ luôn có cảm giác thoáng rộng, thoải mái khi sử dụng.

Tủ âm tường màu trắng được bố trí ngay lối vào.

Bên trong là khu vực giường ngủ cạnh khung cửa sổ nhiều ánh sáng.

Không gian được sử dụng chủ yếu là màu trung tính.

Các khu vực chức năng đều có sự kết nối.

Góc nhỏ bố trí đồ đạc ngay cạnh lối vào nhà.

Khu vực phòng vệ sinh đẹp hiện đại, sang trọng với mặt đá nhân tạo.

Không gian phòng tắm nhỏ xinh, đầy đủ công năng.

Tác giả: N.Anh

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP