Cộng đồng mạng

Chết cười hình ảnh '50 năm sau' của các cầu thủ tuyển Việt Nam

Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đa phần đều còn ở độ tuổi khá trẻ nhưng với bộ ảnh '50 năm sau' của họ đã khiến dân mạng phải phì cười đưa ra những bình luận vô cùng vui vẻ.

Quang Hải, Anh Đức, Công Phượng, Lâm Tây hiện vẫn đang là những cái tên của đội tuyển Việt Nam phủ sóng khắp các diễn đàn MXH những ngày qua. Họ chính là những người vừa mang về chiếc cup vàng AFF Cup sau 10 năm NHM chờ đợi.

Xuân Trường

Mới đây, một CĐV tại Hà Nội tên Huy Gao đã chứng minh lòng hâm mộ xuyên thời gian của mình với bộ ảnh "Tuyển Việt Nam 50 năm sau".

Phan Văn Đức

Các bức ảnh của Huy Gao được đăng tải vào đúng ngày 15/12, ngày mà các cầu thủ đội tuyển Việt Nam khiến cả nước dậy sóng với chiến thắng lịch sử trên sân Mỹ Đình.

Công Phượng

Nói về bộ ảnh của mình, Huy Gao cho biết: "Nếu như hôm nay Việt Nam lên ngôi vô địch AFF 2018, thì thế hệ vàng này sẽ luôn làm người hâm mộ nhớ đến, và 50 năm sau dù họ có già như thế này thì chắc chúng ta vẫn sẽ nhớ và nhận ra từng khuôn mặt. 23 tuyển thủ lứa năm 2018 này của 50 năm sau, thời điểm năm 2068, chắc lúc đó sẽ tiếp tục vô địch giải Lão tướng Đông Nam Á".

Quế Ngọc Hải

Bộ ảnh "Tuyển thủ Việt Nam khi già" ngay sau khi xuất hiện đã mang đến những trận cười "lăn lộn" cho người hâm mộ.

Văn Toàn

Tiền đạo Văn Toàn "50 năm nữa".

Huy Hùng

Tiền vệ Huy Hùng.

Đức Huy

Tiền vệ Đức Huy ở "năm 2068".

Mạnh "gắt".

Mạnh "gắt".

Lâm "Tây"

Lâm "Tây" trông vẫn phong độ vào "năm 2068".

Quang Hải

Quang Hải dù tóc đã bạc, da đã nhăn nhưng vẫn sở hữu những đường bóng ảo diệu.

Tiền vệ Hùng Dũng khi về già.

Tiền vệ Hùng Dũng khi về già.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP