Thể thao

Chelsea sa thải HLV Thomas Tuchel

Cách đây vài phút, trang chủ của CLB Chelsea xác nhận chuyện sa thải HLV Thomas Tuchel.

"Thay mặt cho mọi người tại CLB Chelsea, đội bóng xin gửi lời tri ân đến HLV Thomas Tuchel và các trợ lý, vì tất cả những nỗ lực của họ trong suốt thời gian qua. Thomas Tuchel chắc chắn có một vị trí quan trọng trong lịch sử của Chelsea. Thomas Tuchel đã giành chức vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và danh hiệu FIFA Club World Cup trong thời gian ở đây. Ban lãnh đạo quyết định đây là thời điểm thích hợp cho một sự thay đổi.

Khi mà những ông chủ mới chạm tới mốc 100 ngày tiếp quản Chelsea, và cần thêm rất nhiều sự nỗ lực để đưa CLB tiến lên, những ông chủ mới tin rằng đã đến lúc để thay đổi.

Các trợ lý sẽ tiến hành điều hành các buổi tập cũng như chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo của Chelsea trong thời điểm đội bóng bổ nhiệm 1 HLV mới. Chúng tôi sẽ không bình luận gì thêm đến khi HLV mới được bổ nhiệm".

Cách đây vài phút, trang chủ của CLB Chelsea xác nhận chuyện sa thải HLV Thomas Tuchel.

Đó là thông báo từ CLB Chelsea với quyết định sa thải HLV Thomas Tuchel vào hôm nay. Một cuộc chia tay bất ngờ dù Chelsea đang chơi không được như kỳ vọng.

Rạng sáng nay, Chelsea đã thua 0-1 trước Dinamo Zagreb ở vòng bảng UEFA Champions League. Đây là trận đấu thứ 100 của HLV Thomas Tuchel cùng CLB Chelsea.

"Tôi giận bản thân và tức giận với màn trình diễn của các cầu thủ. Tôi cần tìm ra giải pháp và tìm ra lý do tại sao. Rõ ràng là các cầu thủ đang có phong độ kém và tôi thực sự không biết hiệu suất này đến từ đâu. Thiếu khao khát và thiếu cường độ để thực sự làm những việc mà chúng ta cần ở mức cao nhất...", HLV Thomas Tuchel nói.

Bây giờ nhà cầm quân người Đức chưa tìm được giải pháp thì Chelsea đã sa thải ông. Theo nhiều nguồn tin, Graham Potter có thể thay HLV Thomas Tuchel dẫn dắt Chelsea.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP