Trong nước

Chân dung nghi phạm cướp ngân hàng ở Huế giống phác họa 99%

Qua thông tin thu thập từ quần chúng, có một thanh niên từng vào ăn ở quán phở có dáng người giống tên cướp ngân hàng ở Huế. Công an đã phác họa chân dung của nghi phạm.

50 cảnh sát cải trang bắt nghi can cướp ngân hàng ở Huế
Bắt được đối tượng dùng súng cướp hơn 700 triệu đồng tại BIDV Huế
Treo thưởng 10 triệu đồng tìm xe máy của tên cướp ngân hàng
Clip tên cướp chĩa súng giả, cướp tiền ngân hàng
Vụ dùng súng cướp ngân hàng: Cướp hơn 700 triệu đồng trong 17 giây
Dùng súng đồ chơi tấn công ngân hàng, cướp 700 triệu đồng



Clip tên cướp chĩa súng giả dọa nhân viên ngân hàng ở Huế: Camera ghi lại hình ảnh tên cướp bịt mặt, cầm súng đồ chơi đe dọa các nhân viên ngân hàng BIDV (phòng giao dịch Thành Nội, chi nhánh Thừa Thiên - Huế) để cướp tiền.

Sau khi xảy ra vụ cướp Ngân hàng BIDV (số 29, Mai Thúc Loan, TP Huế), Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã huy động tổng lực các lực lượng tiến hành truy tìm tung tích tên cướp.


Chân dung phác thảo của công an và nghi phạm. Ảnh: Q.T.

Quá trình thu thập thông tin, công an đã thu thập được nhiều nguồn tin để nhận dạng nghi phạm gây ra vụ cướp. Trong đó, nguồn tin quý giá nhất là từ một quán phở mà người này đã từng vào ăn. Từ đó, lực lượng trinh sát đã phác họa chân dung của nghi phạm.

Sau khi nghi phạm bị bắt giữ, hình ảnh của Nguyễn Hoàng Tâm (29 tuổi, trú ở TP Đà Nẵng) giống đến 99% so với bức chân dung Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã phác họa trước đó.


Công an Thừa Thiên - Huế xét hỏi nghi phạm. Ảnh: Công an cung cấp.

Trưa 18/12, lực lượng điều tra đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Hoàng Tâm (29 tuổi, trú quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng), người bị cho đã gây ra vụ cướp ngân hàng ở số 29 Mai Thúc Loan, TP Huế, gây chấn đông dư luận.

Qua khám xét nơi ở của Tâm và nhà người quen của nghi phạm này tại xã Vinh An (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế), công an thu được nhiều tang vật liên quan đến vụ án, trong đó có khẩu súng bắn bi mà nghi phạm sử dụng trong vụ cướp ngân hàng.


Chiều 7/12, một thanh niên dùng súng tấn công chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) ở TP Huế, đe dọa nhân viên thủ quỹ, buộc đưa số tiền 725 triệu đồng.

Nghi phạm sau đó nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát. Một người dân cho biết bên ngoài cửa kính thấy tên cướp chĩa súng vào nhân viên ngân hàng.

Hình ảnh do camera ghi lại cho thấy nghi phạm đeo găng tay sáng màu, vừa chĩa súng đe dọa không cho ai tới gần vừa lấy từng cọc tiền cho vào túi.

Tác giả bài viết: Điền Quang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP