Pháp luật

Chân dung kẻ ném con gái 5 tuổi xuống sông: "Nó quậy có tiếng, cứ say rượu là đập phá"

Theo lời kể của mẹ ruột, Viên không tu chí làm ăn mà thường xuyên sử dụng chất kích thích và hay đập phá đồ đạc trong nhà.

Sáng 17/2, Công an đang có mặt tại bé gái Trần Lê Yến V. (SN 2017) bị cha ruột ném xuống sông Trường Giang, để thuyết phục gia đình khám nghiệm pháp y nạn nhân.

Ngồi thất thần cạnh thi thể của đứa cháu nội xấu số của mình, bà Nguyễn Thị Vân (50 tuổi, trú xã Tam Hải, huyện Núi Thành, Quảng Nam) tâm sự, đến bây giờ bà vẫn không tin những gì vừa chứng kiến là sự thật.

Hình ảnh Viên mang con đi ném được camera ghi lại

Theo bà Vân, Trần Văn Viên (SN 1992) là con trai cả của mình, bản thân bà cũng li dị chồng nên 1 mình nuôi 3 người con. Dù là con cả trong nhà nhưng Viên không tu chí làm ăn mà thường xuyên sử dụng chất kích thích và hay đập phá đồ đạc trong nhà.

Năm 2015, Viên kết hôn với chị Lê Thị Ty Na (SN 1992), người cùng thôn. Tuy nhiên, vì ghen tuông, nghĩ vợ ngoại tình nên Viên thường mắng chửi, đánh vợ khiến chị Na phải bỏ vào Sài Gòn để làm công nhân may hơn 1 năm nay.

Đến khoảng 20h tối qua (16/2), bà đang ở nhà thì thấy con trai mình lủi thủi đi về, vừa tới hiên nhà thì Viên nói: "Tôi vừa ném con xuống sông rồi".

Nghĩ là con mình say rượu nên nói tầm bậy, bà gặng hỏi thì Viên khẳng định đã bế cháu V. ra khu cầu để ném xuống sông.

Bà Vân, mẹ ruột của Viên, cho hay con mình thường xuyên quậy phá.

Hiểu bản tính "nóng nảy" của con mình nên bà Vân hốt hoảng hô hào người dân chạy ra sông để check camera thì "chết ngất" khi thấy hình ảnh con trai mình vừa ném cháu nội xuống sông một cách "máu lạnh".

"Nó làm ngư dân đi đánh cá, mới về nhà được 3 ngày nay. Nó quậy phá có tiếng, cứ say rượu là đập phá hết đồ đạc trong nhà nhưng nó vẫn yêu thương con gái lắm. Tôi không ngờ vì ghen tuông mà nó lại nhẫn tâm vứt con mình xuống sông như vậy", bà Vân nghẹn ngào.

Trước đó vào khoảng 20h ngày 16/2, tại xã Tam Hải (huyện Núi Thành), Viên mang con gái là cháu V. mới 5 tuổi ra bờ sông và ném xuống.

Sự việc được camera ghi lại toàn bộ. Viên sau đó bị tạm giữ để điều tra. Hàng trăm người dân, chính quyền địa phương đã tổ chức tìm kiếm cháu bé xuyên đêm.

Đến khoảng 0h15 ngày 17/2, thi thể cháu V được tìm thấy và bàn giao cho gia đình. Các cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường vụ việc và đang điều tra làm rõ.

Tác giả: Đình Thức - Đình Hoài

Nguồn tin: Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP