Thể thao

CĐV lo cho Đặng Văn Lâm khi Cerezo Osaka có ca nhiễm Covid-19

Nhiều fan hâm mộ Đặng Văn Lâm cảm thấy lo lắng sau khi CLB Cerezo Osaka thông báo về một cầu thủ của đội được chẩn đoán nhiễm Covid-19 vào ngày 5-4.

"Cầu thủ này vẫn tập luyện bình thường vào ngày 3-4, tuy nhiên đến ngày 5-4 thì được phát hiện dương tính với Covid-19", trang chủ CLB Cerezo Osaka cho biết.

Được biết, kết quả ban đầu cho thấy những người có liên quan không có dấu hiệu của việc lây nhiễm. Cầu thủ được chẩn đoán nhiễm Covid-19 đã được cách ly ngay lập tức, và những người còn lại được tiến hành xét nghiệm.

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Đây là thông tin khiến nhiều CĐV Việt Nam cảm thấy lo lắng, khi thủ môn ĐTQG Đặng Văn Lâm vừa đặt chân đến Nhật Bản để chuẩn bị gia nhập Cerezo Osaka.

Dù sao, Lâm "Tây" cũng đang ở trạng thái an toàn, được cách ly 2 tuần ở làng VĐV J-League ngay sau khi đặt chân đến nước bạn. Anh chưa có tiếp xúc nào với các đồng đội mới. Vào ngày 17-4, thủ môn này sẽ bước vào tập luyện và thi đấu cùng Cerezo Osaka.

Trả lời giới truyền thông Nhật Bản, Đặng Văn Lâm cho biết: "Dù đã không tập luyện với CLB trong hơn 2 tháng nhưng tôi đã dành thời gian ở phòng tập cũng như làm việc nghiêm túc với HLV cá nhân để duy trì phong độ".

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn, những người đã luôn ủng hộ tôi. Tôi cố gắng hết mình trong tập luyện cũng như trong các trận đấu để mang lại niềm vui cho mọi người", Đặng Văn Lâm nói.

Tác giả: Tiểu Lam

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP