Thể thao

Cầu thủ U15 SLNA viết tâm thư xin lỗi HLV Ngô Quang Trường

Liên quan tới sự việc xảy ra tại trận bán kết giải U15 Quốc gia 2023, cầu thủ Ngô Anh Đức của U15 SLNA đã chính thức lên tiếng.

Phút 66 ở trận đấu giữa U15 SLNA và U15 Viettel tại bán kết giải U15 Quốc gia 2023, đội bóng xứ Nghệ ghi bàn thắng vào lưới đối thủ. Trong lúc ăn mừng, cầu thủ Ngô Anh Đức của U15 SLNA đã có hành động không đẹp với các thành viên của U15 Viettel. HLV Ngô Quang Trường lập tức chạy vào sân với thái độ bực tức và cầm vỏ chai nước "chỉnh" học trò.

HLV Ngô Quang Trường "chỉnh" học trò Ngô Anh Đức (Ảnh chụp màn hình)

Mới nhất, cầu thủ Ngô Anh Đức đã lên tiếng về sự việc xảy ra với HLV Ngô Quang Trường. Thành viên của U15 SLNA xin lỗi người thầy và cam kết không tái phạm hành vi không đẹp trong tương lai.

Ngô Anh Đức viết trên trang cá nhân: “Sau khi đội ghi bàn thắng, trong lúc bốc đồng em đã có hành động chạy về phía BHL đội Viettel để ăn mừng. Em biết mình làm như vậy là sai và thầy làm như vậy cũng chỉ vì quá thương học trò và muốn tốt cho em.

Thầy Trường là một người rất hiền lành và gần gũi nhưng cũng rất nghiêm khắc trong sinh hoạt, tập luyện với chúng em. Thầy luôn nhắc nhở chúng em về thái độ, tinh thần cũng như sự tự tin khi thi đấu. Sau trận đấu em và thầy đã ôm nhau và em cảm nhận được sự ấm áp, tình yêu thương của thầy.

Cầu thủ Ngô Anh Đức xin lỗi HLV Ngô Quang Trường (Ảnh chụp màn hình)

Em đã xin lỗi thầy và em hứa sẽ không tái phạm một lần nào nữa. Đây là bài học quý giá với em, không chỉ là cách cư xử, lễ phép mà còn là tinh thần thể thao cao thượng, tôn trọng đối thủ”, cầu thủ trẻ của U15 SLNA bày tỏ.

Ở trận bán kết giải U15 Quốc gia 2023, U15 SLNA đã đánh bại U15 Viettel với tỷ số 5-2 để giành quyền vào chung kết. Nhưng ở trận đấu cuối cùng của giải, đội bóng xứ Nghệ đã thua 0-5 trước U15 PVF và ngậm ngùi giành ngôi Á quân.

Tác giả: Hoàng Sơn

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP