Thể thao

Cầu thủ quây trọng tài vì không được công nhận bàn thắng ở V-League

Trọng tài Phùng Đình Dũng và các trợ lý phải nhờ tới lực lượng an ninh hộ tống rời khỏi sân, ở vòng 18 chiều 30/7.



Sân Nha Trang hỗn loạn sau tình huống bàn thắng không được công nhận. Ảnh: Bá Duy

Phút bù giờ hiệp hai, Uche đánh đầu tung lưới Quảng Nam. Tuy nhiên, trọng tài Đình Dũng không công nhận bàn thắng. Quá bức xúc vì bị từ chối bàn thắng, dẫn tới thất bại 0-1, cầu thủ Khánh Hoà đã quây trọng tài. Sau đó, ban huấn luyện hai đội còn lao vào nhau tranh luận gay gắt.

Sau trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam cho rằng đội chủ nhà chơi không fair-play trong chính tình huống bàn thắng không được công nhận.

“Mạnh Toàn bị đau, Huy Hùng đưa bóng ra biên để các bác sĩ vào sân. Tuy nhiên, ở tình huống ném biên sau đó cầu thủ Khánh Hoà không trả lại bóng mà tổ chức tấn công để tìm kiếm bàn thắng", HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ sau trận đấu.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Võ Đình Tân cũng lập tức phản pháo. Vị thuyền trưởng của Khánh Hoà cho hay: “Huy Hùng và Mạnh Toàn tự va vào nhau bị đau. Sau đó Huy Hùng bị quây, không còn cách nào khác là phải phá bóng ra biên. Vậy thì sao chúng tôi phải trả bóng lại cho Quảng Nam? Cuối trận cầu thủ Quảng Nam liên tục câu giờ, đó mới là thiếu fair-play”.

Tác giả bài viết: Nam Anh, Video: Trường Huy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP