Thể thao

Cầu thủ Phố Hiến có nguy cơ bị thanh lý vì đi đá phủi

Đội trưởng CLB Phố Hiến Nguyễn Xuân Dương có nguy cơ bị thanh lý hợp đồng vì nhiều lần tự ý đi đá phủi trong thời gian qua.

Một thành viên trong ban huấn luyện CLB Phố Hiến cho biết tiền vệ Nguyễn Xuân Dương gần như không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của đội trong thời gian tới. Ông cho biết nhiều khả năng sẽ không đăng ký Xuân Dương thi đấu giai đoạn tiếp theo của giải hạng Nhất Quốc gia 2022, do cầu thủ này nhiều lần tự ý đi đá phủi.

Lần gần nhất vào hôm 26/6, Nguyễn Xuân Dương không đá trận CLB Phố Hiến gặp Công An Nhân Dân (CAND) tại vòng 4 giải hạng Nhất mà góp mặt trong một trận ở giải phủi tại Hà Nội. Đội bóng đến từ Hưng Yên chật vật hòa CAND với 10 người, giành 6 điểm sau 4 trận và đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Nguyễn Xuân Dương (số 20) sắp bị thanh lý vì đi đá phủi. Ảnh: CLB Phố Hiến.

Thành viên BHL Phố Hiến chia sẻ: “Một số cầu thủ Việt Nam rất thiếu chuyên nghiệp. Không ai đang thi đấu chuyên nghiệp mà lại đi đá phủi thế cả. Nếu cậu ta muốn đá phủi, chúng tôi để cho đi đá phủi luôn”.

Việc các cầu thủ chuyên nghiệp sân 11 đi đá phủi sân 7 không phải chuyện hiếm. Từng có nhiều cầu thủ tham dự sự kiện bên lề khi được sự đồng ý của CLB chủ quản, tuy nhiên cũng có một vài trường hợp tự ý đi đá phủi và gặp chấn thương, gây ảnh hưởng tới lợi ích của CLB.

Nguyễn Xuân Dương sinh năm 1990, từng thi đấu cho CLB Hà Nội năm 2012 và 2013 trước khi chuyển vào chơi cho đội Sài Gòn từ năm 2016 đến 2019. Từ năm 2021, Xuân Dương khoác áo Phố Hiến, nhiều lần mang băng đội trưởng và đóng góp cho đội những bàn thắng quan trọng.

Tác giả: Duy Long - Ngọc Lê

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP