Thể thao

Cầu thủ HAGL vừa đá vừa ngóng HLV Hữu Thắng

Không chỉ có ĐTQG mà ĐT U22 Việt Nam cũng rất được các cầu thủ quan tâm, trong đó có những “sao mai” của HAGL.


HAGL đã chính thức trụ hạng trước 3 vòng đấu khi họ đang hơn đối thủ xếp thứ 13/14 là Long An đến 9 điểm, cũng như hơn hệ số đối đầu trực tiếp (thắng cả hai lượt đi và về với tỷ số 3-2 và 3-1). Với điểm số 27, HAGL có thể nghĩ đến việc leo lên giữa BXH nếu họ giành cả 3 chiến thắng còn lại. HAGL có thừa sự quyết tâm, đặc biệt các cầu thủ trẻ rất khát khao được thể hiện mình với mục tiêu là ghi điểm trong mắt HLV Hữu Thắng ở ĐTQG và đặc biệt là U22 Việt Nam.

Như đã đề cập, vừa qua Hội đồng LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã thông qua độ tuổi dự môn bóng đá nam SEA Games 29 là U22. Với độ tuổi này, bóng đá Việt Nam đang khá dồi dào lực lượng. Trong số ấy có rất nhiều cầu thủ của HAGL từng khoác áo U19 Việt Nam và cả U23 Việt Nam mơ được tham dự SEA Games 2017. Đó là thủ môn Lê Văn Trường, Lê Văn Sơn, Hoàng Thanh Tùng, Vũ Văn Thanh, Trần Minh Vương, Nguyễn Văn Toàn, A Hoàng, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Phong Hồng Duy… Những cầu thủ đã và đang đóng vai trò nòng cốt ở đội bóng phố Núi ở 2 mùa V-League liên tiếp.

Trong những chuyến “vi hành” của mình, HLV Nguyễn Hữu Thắng luôn có những ghi chép rất tỉ mỉ về những gương mặt dành cho ĐTQG và U22 Việt Nam trong tương lai. Với sự xuyên suốt ấy, không có hiểu nhà cầm quân này đã có trong tay danh sách những cái tên được xem là ưu tú nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại. Chính vì thế, các cầu thủ HAGL luôn cháy hết mình mỗi khi HLV Hữu Thắng xuất hiện trên khát đài. Cho nên, dù đã trụ hạng thì họ vẫn muốn ra sân và khẳng định bản ngã.

Tác giả bài viết: Thủy Nguyễn

  Từ khóa: sao mai ,quan tâm ,cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP