Cuộc sống

Cặp trai gái nên duyên từ chiếc biển số xe

Họ làm cùng một công ty, giữ chức vụ tương đương nhau, đến biển số xe cũng là "anh em" của nhau.

Đôi vợ chồng Christian Bacani và Tway Ocampo đang sống ở New York (Mỹ) với con gái 2 tuổi xinh xắn. Chuyện tình yêu của họ khiến mọi người tò mò.

Theo Ntd, năm 2012, anh Christian, 32 tuổi, được tuyển dụng vào một công ty công nghệ thông tin quốc tế. Cũng vào tháng đó, năm đó, Tway, 32 tuổi vào công ty này và cả hai cùng giữ vị trí quản lý dự án. Họ đều là người Philippines.


Nhưng trước đó, vào 12/2007, Tway mua được một chiếc xe bốn bánh màu bạc, đăng ký biển số xe là ZMK 513. Cũng tháng này, năm này, Christian mua chiếc xe màu đen, biển số ZMK 514. Cả hai không hề biết họ có biển số xe "anh em", dù chung một bãi đậu xe.

Cho đến khi một đồng nghiệp phát hiện ra sự trùng hợp thú vị đã nói cho hai người. Từ lúc này họ mới bắt đầu để ý đến nhau và tình yêu nhanh chóng nảy nở.


Sau hai năm yêu nhau, họ cưới vào tháng 10/2014. Ngày trọng đại, hai biển số xe - ông tơ bà nguyệt - đã được treo trang trọng ở bàn trang trí. Giờ đây, đôi vợ chồng sống hạnh phúc bên con gái Tamara. Nhờ mối duyên kỳ lạ, hai vợ chồng càng trân trọng hôn nhân của họ hơn.

Tác giả bài viết: Bảo Nhiên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP