Thế giới

Cặp đôi mặc đồng phục học sinh làm "chuyện ấy" trong vòng đu quay, cabin bên cạnh nhìn thấy hết

Cặp đôi này ngồi trong một cabin riêng và thoải mái làm "chuyện ấy" như đang ở nhà mình.

Việc thể hiện những hành động tình cảm giữa các cặp đôi là hết sức bình thường, tuy nhiên những hành động thái quá diễn ra tại nơi công cộng sẽ rất dễ gây phản cảm, không chỉ ảnh hưởng đạo đức mà đôi khi có thể bị coi là vi phạm pháp luật. Mới đây, một cặp đôi người Đài Loan đã bị bắt gặp cảnh tượng "ân ái" vô cùng nhức mắt giữa ban ngày.

Theo trang Apple Daily đưa tin, hình ảnh này được một cư dân mạng đăng tải lên một nhóm mạng xã hội Facebook. Đoạn video kéo dài chỉ 28 giây nhưng cũng đủ để nhìn rõ những hành động của cặp đôi.

Trong video, một cặp nam nữ đang ngồi trong một chiếc cabin nhỏ trên vòng đu quay thuộc một khu công viên. Khi đu quay đang di chuyển lên gần vị trí cao nhất, cặp đôi này bất ngờ có hành động gây sốc.

Thay vì ngồi ngắm cảnh, chụp ảnh như những người khác, cặp đôi này lại đột nhiên có hành vi tình dục bất chấp khi đó là giữa thanh thiên bạch nhật. Cô gái ngồi lên đùi chàng trai rồi vô tư "mây mưa" như đang ở nhà mình. Những vị khách ngồi ở cabin bên cạnh đều dễ dàng chứng kiến cảnh tượng này từ đầu đến cuối. Không rõ cặp nam nữ kia có biết rằng đang có người nhìn chằm chằm vào mình hay không, nhưng họ vẫn thoải mái "ân ái" với nhau, trong khi những người ở cabin bên cạnh tỏ ra vô cùng sốc, nhức mắt và khó chịu.

Chưa dừng lại ở đó, một vài người còn phát hiện ra rằng cặp đôi kia đang mặc đồng phục học sinh, trông độ tuổi có thể đoán là học sinh cấp 3. Điều này càng làm dấy lên sự phẫn nộ và tức giận. Cộng đồng mạng Đài Loan cũng tỏ ra bức xúc trước sự việc này:

"Điều này thực sự khó coi. Đây là nhà riêng của họ đấy à?".

"Cả hai trông đều rất trẻ, có thể chỉ mới là học sinh cấp ba thôi, nhưng muốn hẹn hò cũng nên chọn địa điểm kín đáo và tế nhị hơn chứ".

"Bố mẹ của cặp đôi sẽ nghĩ gì khi nhìn thấy hình ảnh này nhỉ? Thật không hiểu giới trẻ ngày nay nghĩ gì"...

Được biết tại Đài Loan, những hành động thể hiện tình cảm quá mức hoặc hành vi tình dục ở nơi công cộng có thể bị coi là vi phạm pháp luật, có thể bị phạt giam giữ hành chính từ 5-10 ngày hoặc phạt tiền.

Bên cạnh đó, việc các cặp đôi thể hiện tình cảm tự nhiên như chốn không người cũng khiến nhiều người cảm thấy nóng mắt vì không phù hợp với thuần phong mỹ tục và quan điểm đạo đức của xã hội.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP