Thế giới

Cặp đôi làm "chuyện ấy" thay vì cổ vũ: Rúng động cả 1 góc khán đài

Theo Maxim, cặp đôi VĐV người Mỹ đã thể hiện tình cảm thái quá ở vị trí nhiều người nhìn thấy.

Câu chuyện các khán giả làm "chuyện ấy" khi đi xem các cuộc thi thể thao được "thổi bùng" lên sau lần một cặp VĐV người Đức làm điều này bên ngoài sân vận động một trận đấu hạng 2 tại Đức. Kể về những hành động liều lĩnh tương tự có lẽ không ai qua mặt được các VĐV Mỹ, họ có thể thực hiện nó ngay trên khán đài sân vận động.

Đôi tình nhân làm chuyện không "đỡ nổi" khi đi xem bóng chày

Vào ngày 22/3/2018 vừa qua tờ Maxim đã đưa tin về hình ảnh "đỏ mặt" của hai VĐV Mỹ khi xem một trận đấu tập của CLB bóng chày. Nguồn tin này không nói rõ về địa điểm sân vận động hay danh tính hai VĐV liều lĩnh trên, bởi đây chẳng phải điều hay ho gì.

Sau khi clip này được đăng tải lên mạng xã hội, một người dùng twitter lập tức cho biết tình huống đỏ mặt này diễn ra tại sân vận động Arizona Salt River Fields. Nơi đây có sức chứa 11 nghìn cổ động viên được xây dựng vào năm 2009.

Nhiều khán giả đã tỏ ra bức xúc trước hành động của cặp đôi VĐV người Mỹ, họ lên tiếng cần phải xử phạt thật nặng để những hành động tương tự sẽ không xảy ra. "Hành động điên rồ của cặp đôi không chỉ ảnh hưởng tới những người đứng phía sau họ, mà nó sẽ tác động không nhỏ tới các CĐV khác đặc biệt nó tạo hình ảnh xấu với các cổ động viên nhí", một người bình luận.

Tác giả: Q.H (Tổng hợp)

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP