Giải trí

Cặp diễn viên - đạo diễn đồng tính xác nhận 'đường ai nấy đi' sau cưới 4 năm

Sau 4 năm đám cưới, diễn viên Tú Tri xác nhận đã 'đường ai nấy đi' với đạo diễn chuyển giới Yunbin.

Cặp đôi gặp nhiều khó khăn khi đến với nhau

Chiều 4-10, diễn viên Tú Tri và đạo diễn YunBin chính thức thông báo 'đường ai nấy đi'. Theo chia sẻ từ đạo diễn YunBin, cả hai đã xảy ra rất nhiều mâu thuẫn trước khi quyết định dừng lại.

'Tôi khẳng định giữa mình và Tú Tri không hề có sự xuất hiện của người thứ 3, không có phản bội hay lừa dối gì nhau cả. Toàn bộ các thông tin trên mạng xã hội hiện tại là vu khống, bịa đặt. Việc có tiếp tục đi cùng nhau nữa hay không còn lệ thuộc vào duyên số.

Tôi tin và hiểu mọi người đã dành rất nhiều tình cảm vào mối quan hệ của hai đứa. Và mong dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, dù là tệ như thế nào, cũng sẽ nhận được sự cảm thông từ các bạn. Một lần nữa, xin lỗi và cảm ơn tất cả' - đạo diễn chuyển giới YunBin chia sẻ.

Diễn viên Tú Tri cũng thừa nhận 'Không phải là tôi muốn giấu mà là không biết phải lên tiếng như thế nào trong thời gian nhạy cảm này'.

Trước đó, cặp đôi đã vướng tin đồn rạn nứt. Mạng xã hội liên tục có thông tin cặp đôi đã không còn chung lối vì trong sinh nhật của đạo diễn chuyển giới, nữ diễn viên Tú Tri không song hành cùng chồng. Ngoài ra, trong một số bức ảnh đăng tải, cả hai cũng không còn đeo nhẫn cưới.

Diễn viên Tú Tri và đạo diễn YunBin tổ chức đám cưới vào 2019. Trước khi về chung nhà, cặp đôi từng vấp phải sự phản đối gay gắt từ gia đình.

Suốt 4 năm bên nhau, cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân đầm ấm, hạnh phúc. Cả hai từng lên kế hoạch sinh con vào năm 2024.

Nhưng khi được cưới, họ lại không thể đi lâu cùng nhau

Tú Tri (SN 1999) là ca sĩ, diễn viên được nhiều khán giả yêu mến. Cô từng đoạt giải Á quân 'Solo cùng bolero' năm 2018, sau đó giành ngôi Quán quân chương trình 'Gương mặt điện ảnh' năm 2022.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP