Giải trí

Cát Phượng xác nhận đang yêu bạn trai Việt kiều

Nữ diễn viên cho biết người đàn ông cô đang hẹn hò hiện sống ở nước ngoài, không làm việc trong ngành giải trí.

Sáng 8/6, trao đổi với chúng tôi, Cát Phượng xác nhận đang yêu một người đàn ông Việt kiều. Cả hai đã xác lập mối quan hệ yêu đương được gần một năm.

"8 tháng sau khi tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, anh ấy đã nhắn tin, hỏi thăm tôi. Anh ấy kể là fan suốt 20 năm qua của tôi. Trước đây, khi còn ở Việt Nam, anh ấy từng đi đến nhiều tụ điểm xem tôi diễn hài. Sau thời gian trò chuyện, cảm thấy phù hợp, chúng tôi chính thức yêu nhau", Cát Phượng kể.

Chưa từng gặp mặt ngoài đời, chấp nhận lời yêu khi cả hai chỉ mới trò chuyện qua video call nhưng Cát Phượng khẳng định cô không băn khoăn hay lo lắng điều gì về bạn trai. Cô cho hay: "Người nói yêu mình, ở bên cạnh mình nhưng họ cũng có thể bỏ đi bất cứ lúc nào. Tôi nghĩ chỉ cần có tình cảm thật sự dành cho nhau thì khoảng cách không phải là vấn đề lớn. Hơn nữa chúng tôi đều đã trải qua đổ vỡ. Anh ấy là người đàn ông chín chắn, điềm đạm".

Trải qua đổ vỡ, tổn thương, Cát Phượng cho biết ở thời điểm hiện tại, cô chưa nghĩ nhiều đến chuyện kết hôn. Nữ diễn viên cho biết muốn tận hưởng mỗi ngày vui vẻ và hạnh phúc. Cô cũng chưa muốn công khai hình ảnh, danh tính của bạn trai.

"Anh ấy không làm trong ngành giải trí nên cũng không thích xuất hiện trên truyền thông. Tôi tôn trọng điều đó. Mọi người cũng hỏi tôi về tương lai. Tôi nói thật, tôi và anh ấy đều không hứa hẹn với nhau điều gì cả. Chúng tôi không muốn hứa xa xôi mà chỉ cần đối xử tốt với nhau mỗi ngày. Sắp tới, anh ấy sẽ về Việt Nam thăm tôi. Sau đó, tôi cũng qua gặp gỡ gia đình anh ấy", Cát Phượng nói.

Nữ diễn viên kể bạn trai tâm lý, chững chạc nên là chỗ dựa về tinh thần vững chắc cho cô. Vì vậy từ khi yêu anh, cô cảm thấy mình trẻ hơn, được nhõng nhẽo và được quan tâm. Cô kể: "Mỗi sáng thức dậy, tôi luôn nhận được tin nhắn của anh. Đến trưa, bao giờ anh cũng gọi, nhắc nhở ăn cơm, nghỉ ngơi vì biết tính tôi khi mải làm việc, có thể quên ăn. Bên cạnh đó, tôi cũng cảm thấy anh rất kiên trì với mình bởi tính tôi khá nóng nảy".

Cát Phượng cho hay con trai cô ủng hộ chuyện tình cảm của mẹ.

Cát Phượng từng kết hôn với diễn viên Thái Hòa và có một con trai chung trước khi chia tay. Sau đó, cô có 12 năm gắn bó với Kiều Minh Tuấn. Cả hai xác nhận chia tay vào tháng 5/2020.

Hiện tại, ngoài việc đi diễn, Cát Phượng còn kinh doanh, mở quán cafe, tổ chức show diễn.

Tác giả: Nam Bình

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP