Thế giới

Cảnh sát Ấn Độ bắt 3 nghi phạm cưỡng hiếp du khách nước ngoài

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 3 người đàn ông và đang truy lùng 4 người khác bị buộc tội tấn công 2 khách du lịch và cưỡng hiếp tập thể phụ nữ.

Cảnh sát Ấn Độ tìm thấy cặp vợ chồng là công dân Tây Ban Nha vào khoảng 11 giờ đêm thứ Sáu theo giờ địa phương ở bên lề đường. Họ trông như đã bị đánh đập, theo giám đốc cảnh sát Pitamber Singh Kherwar ở Dumka phía đông Ấn Độ nói với các phóng viên vào thứ Bảy.

Ảnh: GI

Ông không cung cấp thông tin chi tiết về tội ác cũng như danh tính các nạn nhân, đồng thời cho biết thêm hai nạn nhân đã khai với chính quyền rằng "danh dự của họ đã bị xúc phạm" trong một vụ việc liên quan đến 7 người đàn ông.

Cặp đôi tự nhận mình là Vicente và Fernanda trên kênh truyền hình Tây Ban Nha Antena 3, cho biết trong một cuộc phỏng vấn video hôm thứ Bảy rằng những người đàn ông này đã cưỡng hiếp Fernanda và liên tục đánh đập Vicente.

Cặp đôi cho biết họ đã cắm trại gần địa điểm bị tấn công vì không tìm được khách sạn gần đó.

Fernanda, người có chung quốc tịch Brazil-Tây Ban Nha, cho biết trong cuộc phỏng vấn: “Họ cưỡng hiếp tôi, thay phiên nhau cho một số người theo dõi và họ giữ như vậy trong khoảng hai giờ”.

Đầu tuần này, cặp đôi đã đăng một video mô tả những gì đã xảy ra trên tài khoản Instagram chung, nơi họ đăng những hình ảnh về chuyến du lịch vòng quanh thế giới bằng xe máy cho gần 200.000 người theo dõi. Video hiện không còn trên kênh của họ.

Trong một video mới, Vicente và Fernanda, những người xuất hiện với những vết bầm tím trên mặt, đã cảm ơn những người theo dõi họ đã ủng hộ.

Bộ Ngoại giao Tây Ban Nha hôm Chủ nhật cho biết họ đã cử nhân viên đến khu vực và đã liên lạc với chính quyền Ấn Độ, trong khi Bộ Ngoại giao Brazil cho biết họ đã tìm cách liên lạc với công dân Brazil thông qua Đại sứ quán Brazil ở New Delhi.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: congluan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP