Thế giới

Cãi nhau với bạn gái, người đàn ông ném chó cưng từ tầng 8 xuống đất

Bị chủ nhân tàn nhẫn ném từ độ cao tầng 8 chung cư xuống đất, chú chó vô tội đau đớn, chỉ kịp hét lên một tiếng rồi chết thảm.

Sự việc đau lòng xảy ra ở quận Thượng Thành, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Một cặp đôi xảy ra mâu thuẫn, cãi vã dữ dội. Trong cơn tức giận, cặp đôi xô xát rồi bất ngờ ném chú chó cưng giống Samoyed ra khỏi cửa sổ căn hộ. Bị chủ nhân tàn nhẫn ném từ độ cao tầng 8 chung cư xuống đất, chú chó vô tội đau đớn, chỉ kịp kêu lên một tiếng rồi chết thảm.

Nhiều người bàng hoàng trước hành động tàn nhẫn của chủ nhân chú chó.

Nhiều người chứng kiến cảnh tượng này đã lập tức báo cảnh sát. Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã có mặt. Cặp đôi liên quan cũng được mời về đồn cảnh sát để xử lý. Riêng chú chó vô tội được một người yêu động vật sống cùng toà nhà đưa đi hoả táng, chôn cất.

Sau khi sự việc được đăng tải lên mạng đã thu hút đông đảo sự chú ý. Đa số đều tỏ ra phẫn nộ, cho rằng thú cưng không phải nơi trút giận, chỉ trích người đã ném chú chó khỏi toà chưng cư là kẻ vô lương tâm, không chỉ trực tiếp giết chết thú cưng mà còn tạo ra nguy cơ làm bị thương người phía dưới, yêu cầu phải xử phạt nghiêm khắc.

Về vấn đề này, cảnh sát quận Thượng Thành thông báo người ném chú chó cưng từ tầng 8 toà chung cư xuống đất họ Vương, 40 tuổi. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được xử lý.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP