Đẹp

Cách phối áo sơ mi công sở cho người gầy

Những người có dáng gầy, cao luôn lo lắng, đau đầu khi phải diện sơ mi, vì không biết nên phối đồ gì cho hợp lý, giúp che đi khuyết điểm của mình.

Áo sơ mi là trang phục cơ bản mà hầu như trong tủ quần áo của ai cũng có ít nhất một chiếc. Với người gầy, một số gợi ý phối đồ dưới đây sẽ giúp bạn trông thật phong cách, lịch sự, trẻ trung khi diện sơ mi:
Áo sơ mi kẻ sọc kết hợp quần âu tối màu

Áo sơ mi kẻ sọc màu sắc sáng giúp che đi nhược điểm cơ thể gầy gò của bạn. (Ảnh minh họa)


Những mẫu áo sơ mi kẻ sọc màu sắc sáng kết hợp với quần âu tối màu sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng nhỏ bé, gầy gò. Cách kết hợp này một phần giúp bạn trông cao hơn, một phần cũng khiến bạn trông có da thịt hơn.

Áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy bó ngắn


Cổ nhún bèo hoặc tua rua cách điệu kết hợp với chân váy rất hợp với cô nàng gầy, ngực nhỏ. (Ảnh minh họa)


Với những người sở hữu cơ thể gầy gò, ngực nhỏ thì mẫu áo sơ mi trắng với cổ nhún bèo sẽ giúp che đi nhược điểm cơ thể của bạn. Chân váy ngắn cũng là lựa chọn hợp lý, giúp bạn trông bớt nhỏ bé, đồng thời cũng trở nên duyên dáng hơn.

Áo sơ mi hoa với quần sáng màu

Áo sơ mi hoa giúp che đi nhược điểm gầy của bạn. (Ảnh minh họa)


Những hoa văn trên áo sơ mi sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. Kết hợp cùng quần sáng màu, nhược điểm cơ thể bạn sẽ khéo léo được giấu đi một cách hoàn hảo. Với mẫu áo sơ mi này, bạn có thể sơ vin hay bỏ ngoài quần đều hợp lý.

Tác giả bài viết: Phương Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP