Đẹp

Các cô gái nên mặc gì trong ngày lễ Tình nhân?

Valentine, hay ngày lễ Tình nhân, là một trong những dịp khiến nữ giới đau đầu nhất về khoản ăn mặc.

Theo chuyên gia thời trang Nora Dekeyser, ăn mặc phù hợp chính là một trong những cách thức tốt nhất gia tăng cảm xúc trong dịp hẹn hò. Bằng cách ấy, người phụ nữ vừa thể hiện óc thẩm mỹ tinh tế, vừa thể hiện sự trân trọng đúng mực dành cho người đối diện.

Đối với tuýp phụ nữ hiện đại, chú trọng chuỵện ăn mặc, lời khuyên này còn đáng giá hơn bao giờ hết. Chính vì thế, theo chuyên gia, có 5 món đồ tối kỵ bạn nữ không nên mặc trong ngày lễ Tình nhân.
Áo đen có điểm nhấn gợi cảm là gợi ý tích cực cho ngày hẹn hò Valentine của nữ giới.

Đầu tiên, chiếc quần jeans rách tuy trông rất cá tính và bụi bặm, nhưng lại không phù hợp với dịp hẹn hò lãng mạn và ý nghĩa. Tương tự như vậy, quần legging, giày bệt và sneakers tuy mang lại sự thoải mái cho người mặc, vẫn bị liệt vào top trang phục bạn nữ nên tránh xa trong ngày quan trọng.

Bên cạnh đó, việc sử dụng lại món đồ người ấy từng thấy bạn mặc trước đây cũng là điều không nên vì dễ gây ra cảm giác nhàm chán. Theo bà Dekeyser, “hãy chọn thứ gì hơi khác một chút so với những gì bạn mặc trong lần hẹn hò thông thường” để tạo ấn tượng mới mẻ, gây hứng thú cho người đối diện.

Món đồ bà gợi ý chính là áo đen hoặc đầm đen, với một chút phá cách hay điểm nhấn gợi cảm. Lịch thiệp, sang trọng và tinh tế, đó cũng chính là những món đồ thời trang kinh điển có thể được dùng lại trong rất nhiều sự kiện cần thiết khác của bạn nữ ở cuộc sống thường nhật.
Khoác lên người một món đồ mới mẻ, lạ mắt sẽ khiến bản thân tự "nâng điểm" đáng kể.

Lời khuyên thứ hai mà chuyên gia đưa ra là hãy mặc đồ mới. “Ngày Valentine là dịp để bạn gia tăng hương vị cho chuyện tình cảm, và thể hiện rằng bạn thật sự quan tâm đến đối tượng. Vì thế, hãy bước ra ngoài mua món đồ mới cho ngày này, để giúp mọi thứ trở nên mới mẻ, thú vị hơn”, bà nói.

Đối với những bạn nữ có lối sống phóng khoáng và lãng mạn, Valentine chính là dịp để họ thoả sức ăn mặc gợi cảm. Một chiếc đầm hở lưng đôi chút khêu gợi, một chiếc áo cổ xẻ sâu thấp thoáng vòng một, hay bộ đầm ôm sát khoe đường cong quyến rũ… đều là những gợi ý không tồi cho buổi tối hẹn hò đáng nhớ.
Bờ vai trần, tấm lưng ong hay vòng eo quyến rũ...được khoe khéo sẽ là điểm nhấn tuyệt hảo cho bữa tối lãng mạn.

“Tôi sẽ xấu hổ nếu diện trên người những món đồ thông thường như jeans rách, legging, giày bệt hay giày thể thao đến buổi hẹn hò. Tôi chỉ diện những thứ thật sự khiến tôi cảm thấy mình quyến rũ và tự tin", bà Dekeyser nói.

"Giày cao gót, son, và một chiếc đầm hay áo thật đẹp sẽ cho người ấy thấy bạn thật sự hào hứng về buổi hò hẹn này, và thật sự đầu tư tâm sức vào nó”, nữ chuyên gia nhấn mạnh.
Giày cao gót thanh mảnh, yêu kiều là món đồ không thể thiếu trong bất cứ cuộc hẹn hò lãng mạn nào.

Chính vì thế, trái với những nhận định về xu hướng cho rằng giày cao gót đã lỗi thời, đây vẫn là món đồ thời trang kinh điển đại diện cho sắc đẹp và quyền lực phái nữ.

Theo bà Dekeyser, các cô gái hãy mang giày cao gót để tận hưởng những bước đi uyển chuyển cùng đường cong cơ thể, và nhận thức rõ rệt sức mạnh của món quà mà thế giới thời trang đã ưu ái đặc biệt cho người phụ nữ.

Tác giả bài viết: Mao Lương Ảnh: WhoWhatWear

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP