Giải trí

Ca sĩ Việt Hoàn khoe cơ ngơi "khủng" rộng 12.000m2, nói 3 điều có được sau khi ly hôn vợ trẻ kém 18 tuổi

Hiện tại, cuộc sống của "Trương Chi" Việt Hoàn sau khi ly hôn bà xã Hoa Trần được nhiều người quan tâm.

Ngày 11/11 vừa qua, NSƯT Việt Hoàn gây bất ngờ khi xác nhận đã ly hôn được 2 năm với ca sĩ Hoa Trần. Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Việt Hoàn tự hào chia sẻ trang trại "khủng" rộng 12.000m2 của mình. Thể hiện tình yêu với vùng đất này, anh chia sẻ: "Nơi chỉ có sự hồn nhiên trong trẻo, nơi hàng nghìn mắt lá nhả oxy cho bạn thở, nơi có một anh già hát những bài thật cũ để ru bạn vào niềm lạc quan như thủa bé thơ".

Ca sĩ Việt Hoàn tự hào vì có cơ ngơi gần gũi với thiên nhiên.

Trang trại rộng lớn của Việt Hoàn nằm ở Thạch Thất (Hà Nội). Đây là nơi anh sinh sống sau khi ly hôn vợ cũ. Không chỉ nhấn mạnh việc hài lòng với cuộc sống hiện tại, ca sĩ Việt Hoàn còn dí dỏm chỉ ra 3 điều hay ho sau khi ly hôn. Anh viết: "Độc thân hay lắm. Một, không phải lo cho ai nữa! Hai, được sống cho mình! Ba, yêu cả thế giới".

Ly hôn vợ trẻ, nam ca sĩ thoải mái tận hưởng cuộc sống độc thân.

Thời gian qua, ca sĩ Việt Hoàn thường xuyên cập nhật hoạt động thường ngày tại trang trại lên trang cá nhân. Kết thúc cuộc hôn nhân 14 năm với Hoa Trần, nam ca sĩ sống một mình vui vẻ. Tận hưởng thú vui về vườn, nam ca sĩ chăm chỉ trồng trọt cây cối, hoa lá như một người nông dân thực thụ.

Trang trại của Việt Hoàn nằm cách xa trung tâm Hà Nội.

Tổng diện tích nơi đây khoảng 12.000m2.

Trong khu nhà vườn, nam ca sĩ cho dựng khá nhiều ngôi nhà lá vừa để ở, vừa tô điểm cho không gian thêm sinh động, đẹp mắt. Việt Hoàn rất yêu thiên nhiên và sự dân dã nên đã chọn ngoại thành để sinh sống từ nhiều năm nay.

Trước đó, Việt Hoàn từng cho biết anh trồng rất nhiều cây trái: mít, ổi, bưởi, đu đủ,... Đồng thời, anh trồng thềm 50 loại giống hoa theo mùa khác nhau để có hoa ngắm quanh năm. Việt Hoàn còn thiết kế cả hồ bơi để thư giãn trong những ngày hè. Ngắm nhìn cơ ngơi khủng của "Trương Chi làng nhạc đỏ" khiến dân tình không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Việt Hoàn yêu cây xanh và thiên nhiên nên trồng nhiều loại hoa lá.

Nam ca sĩ lựa chọn hoa theo mùa để nở quanh năm.

Ở tuổi U60, Việt Hoàn sống như nông dân.

Vừa qua, thông tin ca sĩ Việt Hoàn ly hôn với Hoa Trần, kết thúc hôn nhân sau khi có 3 con gái khiến nhiều người bất ngờ. Ly hôn được 2 năm rồi mới thông báo, Việt Hoàn cho biết anh và vợ cũ chia tay trong hòa bình, vui vẻ, cùng nhau nuôi dạy các con.

Thời gian qua, cả 2 không công khai thông tin trên vì không muốn ồn ào và giữ sự bình yên cho gia đình 2 bên. Riêng lý do chia tay, nam ca sĩ không tiết lộ. Hiện tại, vợ cũ và 3 con của Việt Hoàn sinh sống tại ngôi nhà lúc trước của 2 vợ chồng. Các con thường xuyên đến trang trại quây quần bên bố.

Việt Hoàn ly hôn bà xã Hoa Trần, kết thúc 14 năm bên nhau.

Cả 2 vẫn giữ mối quan hệ tốt, cùng nhau nuôi nấng các con.

Từng có cuộc hôn nhân "đũa lệch" lãng mạn hơn kém nhau 18 tuổi, nhiều người tiếc nuối khi chuyện tình của ca sĩ Việt Hoàn tan vỡ. Được biết, Việt Hoàn - Hoa Trần làm đám cưới năm 2007. Dù từng bị bàn tán vì khác biệt tuổi tác nhưng cả 2 vẫn bên nhau hạnh phúc.

Ca sĩ Hoa Trần không chỉ là người vợ, người mẹ đảm đang mà còn là quản lý kiêm trợ lý cho ông xã. Những năm đầu hôn nhân, cô tập trung chăm sóc gia đình để chồng chuyên tâm hoạt động nghệ thuật. Mãi đến năm 2016, nữ ca sĩ mới dần trở lại sân khấu khi các con đã cứng cáp.

Hôn nhân tan vỡ của Việt Hoàn và Hoa Trần khiến nhiều người tiếc nuối.

Thời điểm kỷ niệm 14 năm ngày cưới hồi năm 2021, ca sĩ Việt Hoàn chia sẻ: "Có vui, có buồn, đủ màu sắc và cung bậc cảm xúc. Để giữ gìn hạnh phúc, cần hạn chế cái tôi của mỗi người, cố gắng vì mục tiêu chung. Gia đình như một con thuyền, muốn vững vàng qua sóng gió luôn cần sự đồng lòng và chung chí hướng".

Nói thêm về ca sĩ Việt Hoàn, vài năm trở lại đây anh vẫn duy trì việc ca hát tuy nhiên không quá sôi nổi. Ở tuổi U60, anh lựa chọn cuộc sống an nhàn, bình yên.

Tác giả: NGỌC KIM THẮM

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP